แฟร์กับทุกคน! นิชิโนะ เน้นดูแข้งตัวจริงติดช้างศึก

แฟร์กับทุกคน! นิชิโนะ เน้นดูแข้งตัวจริงติดช้างศึก


สมาคมฯ เผยกุนซือช้างศึก เน้นดูผู้เล่นตัวจริงจากสโมสร เป็นหลัก และ เบื้องต้นจะส่งรายชื่อไปก่อน 30 คน

พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย จะเน้นผู้เล่นตัวจริง และ ดูจากฟอร์มปัจจุบัน เป็นหลัก ในการเรียกติดทัพช้างศึก ลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

กุนซือวัย 64 ปี เพิ่งมีโอกาสเข้าร่วมประชุมกับ สมาคมฯ และ เหล่าตัวแทน สโมสรจากไทยลีก 1-2 เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ทุกฝ่าย จะเห็นชอบให้เลื่อนโปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก วันพุธ ที่ 21 สิงหาคม ออกไป เพื่อเอื้อ "นิชิโนะ" ในการเตรียมทีมลุยศึกคัดบอลโลก ช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

"วันที่ 5 สิงหาคมนี้ จะเป็นช่วงที่ต้องเริ่มลงทะเบียนนักเตะแบบไม่จำกัดจำนวน ซึ่งทาง นิชิโนะ แจ้งทีมงานไว้แล้วว่า ช่วงนี้จะไปดูนักเตะที่เป็นตัวจริงเป็นหลัก และ การซ้อมจากสโมสร"

"เบื้องต้น นิชิโนะ จะเลือก 30 คนแรกที่เข้าตาไว้ก่อน หลังจากนั้นก็อาจมีการส่งรายชื่อเผื่อไว้ และ 15 วันก่อนเข้าแคมป์ จะมีการแจ้งให้ต้นสังกัดทราบล่วงหน้าแน่นอน" พาทิศ กล่าวปิดท้ายถึงเรื่องนี้ หลังการประชุม

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมประเดิมศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ด้วยการเปิดบ้านพบกับ เวียดนาม วันที่ 5 กันยายน ต่อด้วยไปเยือน อินโดนีเซีย วันที่ 10 กันยายน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์