ไม่พูดเยอะ! สรรวัชญ์ ปลุกทรูบียูไร้คำอ้างก่อนฉะกิเลน

ไม่พูดเยอะ! สรรวัชญ์ ปลุกทรูบียูไร้คำอ้างก่อนฉะกิเลน


กองกลางดีกรีช้างศึก ชี้ไม่ต้องมีข้ออ้างใดๆ กับผลงานที่ผ่านมา พร้อมปลุกเพื่อนร่วมทีมเต็มที่ ในเกมพบกับ กิเลนผยอง

สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางดีกรีทีมชาติไทยของ ทรู แบงค็อกฯ ปลุกเพื่อนร่วมทีมเต็มที่ ในเกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 2 ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ

แข้งเทพ เป็นทีมที่เสริมทัพด้วยผู้เล่น "บิ๊กเนม" มากที่สุดในฤดูกาลนี้ แต่กลับออกสตาร์ทได้ไม่สวยนัก ตั้งแต่ ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบ 2 ที่เปิดบ้านพ่าย ฮานอย เอฟซี 0-1 ต่อเนื่องมาถึง ในโตโยต้า ไทยลีก ที่ทำได้เพียง ประเดิมบุกเสมอ สุโขทัย เอฟซี 1-1

"จะบอกว่าสภาพทีมไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ได้ครับ เราทุกคนรู้อยู่ว่าเป้าหมายของเราคืออะไร เราพูดว่าทีมไม่พร้อมไม่ได้แล้ว เราต้องมุ่งมั่นในทุกเกมที่ลงสนาม ผมมองว่าเมืองทองเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่งครับ เขาเคยได้แชมป์ ดังนั้นผมมองว่าเป็นอีกเกมที่ยากสำหรับเราแน่นอนครับ"

"แต่หน้าที่ของผมไม่ใช่แค่มาให้สัมภาษณ์แบบนี้ หน้าที่ของผมจริงๆ มันอยู่ในวันเสาร์นี้ครับ ผมต้องลงไปเล่นในเกมนี้ให้เต็มที่ที่สุดครับ รวมถึงทุกเกมที่เหลือ เพื่อทำตามเป้าหมายให้ได้" กองกลางวัย 29 ปี ปิดท้าย

ทรู แบงค็อกฯ จะเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 2 ที่ทรู สเตเดียม หรือ สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต วันที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD2 / True4U

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์