เมาจริงไหม? ชาช่า ตอบประเด็นร้อนโซเชี่ยลหลังซบ กิเลนฯ

เมาจริงไหม? ชาช่า ตอบประเด็นร้อนโซเชี่ยลหลังซบ กิเลนฯ


ดาวยิงป้ายเเดงเปิดใจถึงหลายเรื่องที่เป็นประเด็นเกี่ยวกับตัวเขา

ชาชา โคเอลโญ กองหน้าป้ายเเดงของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดปากพูดถึงประเด็นร้อนเรื่องพฤติกรรมองเขาที่เป็นข่าว รวมถึงยังยืนยันว่าหากยิงทีมเก่าอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เขาจะเเสดงความดีใจแน่นอน

เจ้าของรางวัลผู้เล่นต่างชาติยอดเยี่ยม FA Thailand Award 2017 มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ ปราสาทสายฟ้า หลังทำไปได้ 34 ประตู ก่อนที่ เมืองทองฯ จะซื้อขาดจาก โลเคอเรน ในลีกเบลเยียม

"ขอบคุณช่วงเวลากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผมมีฤดูกาลที่ดีกับทีมและทุ่มเททุกเกมที่ลงเล่น ส่วนเรื่องคำถามต่างๆนาๆผมขอให้ผลงานในสนามของผมตอบแทนคำพูดจะดีกว่า ผมมาที่นี่เพื่อจะเล่นฟุตบอลและพร้อมจะพิสูจน์ผลงานของตัวเองด้วย "

"หากถึงช่วงเวลานั้น(ยิงประตู บุรีรัมย์ได้) ผมจะดีใจแน่นอน ผมไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้นผมแค่ย้ายมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมและมีอารมณ์ร่วมกับเกม ส่วนเรื่องความเคารพผมีให้กับทุกคนอยู่เเล้ว"

"จริงๆผมได้รับข้อเสนอจากหลายที่นะ แต่ทันทีที่ได้รับข้อเสนอจากเมืองทอง ก็รู้สึกว่าเป็นโปรเจ็คที่น่าสนใจหลังจากได้คุยรายละเอียดกัน และที่สำคัญคือเขาอยากจะพาทีมไป AFC แชมเปี้ยนส์ลีกเพราะเป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่าข้อเสนอที่เขาได้รับ ซึ่งต้องยอมรับว่าข้อเสนอของเราสู้กับทีมจาก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ไม่ได้เลย"

ส่วนประเด็นที่ถูก กล่าวหาว่าขี้เมานั้น ชาช่า ได้ตอบกลับว่า

"มันเป็นเรื่องที่ตลกมากที่มากล่าวหาว่าผมเป็นคนขี้เมา"
"คุณลองคิดดูนะ หากผมดื่มเหล้าบ่อย เเล้วจะมีเเรงที่ไหนยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ" ชาช่า กล่าว

Cr::fourfourtwo.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์