“โค้ชแบน” บอกกิเลนเล่นในบ้านต้องชนะอุลซาน

“โค้ชแบน” บอกกิเลนเล่นในบ้านต้องชนะอุลซาน

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทองฯ ประกาศกลางห้องแถลงข่าว ขอพาทีมคว้า 3 แต้มเหนือ อุลซาน ฮุนได ยอดทีมจากเกาหลีใต้ เพราะได้เล่นในบ้านซึ่งหวังชนะทุกนัด พร้อมยอมรับมาถึงตอนนี้ทีมคาดหวังที่จะเข้ารอบต่อไป

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนลีกส์ 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 4 วันพุธที่ 12 เม.ย.60 "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย ที่มี 5 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม เปิดสนามเอสซีจี รับการมาเยือนของ อุลซาน ฮุนได จากเกาหลีใต้ ที่อยู่อันดับ 3 มี 4 แต้ม แข่งขันเวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่องฟ็อกซ์สปอร์ต โดยเกมแรกที่พบกันบ้านของ อุลซาน ปรากฎว่าเสมอ 0-0

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 เม.ย.60 มีการแถลงข่าวความพร้อมของทั้ง 2 ทีม ที่ห้องแถลงข่าวสนามเอสซีจี โดย "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่าเกมนี้ถือเป็นเกมที่สำคัญ เพราะหากชนะจะเพิ่มโอกาสเข้ารอบต่อไป

"ถึงตอนนี้เรามี 5 คะแนนจาก 3 นัด ถ้าบอกว่าไม่หวังเข้ารอบก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะมีโอกาสมาก ฉะนั้นเกมในบ้านจะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ทุกนัด รวมถึงเกมนี้ด้วย"

"โปรแกรมเตะของเราค่อนข้างถี่ ทำให้มีผลต่อการฝึกซ้อมที่อาจมีเวลาไม่มากนัก แต่ถือว่านักเตะได้มีการพักฟื้นร่างกายและสภาพทีมตอนนี้ถือว่าทุกคนพร้อมลงสนาม เช่นเดียวกับสภาพจิตใจที่ถือว่าเต็มที่"

"รูปเเบบการเล่นจะเปลี่ยนไปจากนัดแรกที่บุกเสมอ 0-0 แน่นอน เนื่องจากเกมดังกล่าวเราต้องการเน้นผลเสมอเพื่อเอาแต้มกลับบ้าน ทว่านัดนี้ได้เล่นในบ้านเราจะเปิดเกมรุกมากกว่าเดิม แต่คงไม่ถึงขั้นโหมบุกเพราะทีมจาก เกาหลีใต้ ขึ้นชื่อเรื่องของพละกำลังและความแข็งแกร่ง ดังนั้นเราต้องเล่นอย่างอดทน"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์