สุดเสียดาย ชัปปุยส์ สัมภาษณ์: ผมน่าจะรับข้อเสนอจากยูเวนตุส

สุดเสียดาย ชัปปุยส์ สัมภาษณ์: ผมน่าจะรับข้อเสนอจากยูเวนตุส

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทยชุดปัจจุบันให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์หลักของ ฟีฟ่า สำหรับชีวิตในเมืองไทย นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งตั้งแต่ปี 2013 กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในปี 2015

แม้ดาวเตะวัย 25 ปีจะยืนยันว่าเขามีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งและการพัฒนาของตัวเองในดินเเดนด้ามขวานแต่ก็ยอมรับว่ามีบางครั้งที่รู้สึกเสียดายที่ปฎิเสธข้อเสนอจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส หลังจากที่พาทีมชาติ สวิสเซอร์แลนด์ คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ยู 17 ในฐานะกัปตันทีมร่วมกับดาวเตะชื่อดังในปัจจุบันอย่าง กรานิท ชาก้า และ เซอร์ดาน ชากีรี่

"ผมมีความสุขมากกับเส้นทางและพัฒนาการการค้าแข้งของผม" ชัปปุยส์ บอกเล่าผ่านเว็บไซต์ของ ฟีฟ่า

"อย่างไรก็ตามสิ่งที่ผมรู้ตอนนี้คือเมื่อผมมองกลับไปยังอดีต บางครั้งผมคิดว่าบางทีผมน่าจะตอบตกลงข้อเสนอจากยูเวนตุสหลังจากที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ยู 17 และในช่วงขณะนั้นผมรู้สึกกังวัลเกี่ยวกับเดินทางจากครอบครัวของผม"

นอกจากนี้ชัปปุยส์ยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับแฮชแท็กสุดฮิตที่เขามักจะใช้ในอินสตาแกรม รวมถึงความคาดหวังในอนาตของเขาในฐานะนักเตะของทีมชาติไทย

มันเป็นเรื่องน่าเซอร์ไพรส์เล็กน้อยที่ ชัปปุยส์ ชอบให้แฮชแท็กในอินสตาแกรมด้วยคำว่า #nevergiveup
ซึ่งเป็นประโยคที่สื่อถึงการมีความหวังและมีความหมายสำหรับดาวเตะรายนี้เป็นอย่างมากและมันช่วยให้เขายังมีความหวังเสมอแม้สิ่งที่เขาฝันไว้จะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ

"ผมคิดว่าแอบเลียนแบบมาจาก จอห์น ซีน่า (นักมวยปล้ำชื่อดัง) มานิดหน่อยน่ะ จริงๆแล้วผมเป็นแฟนมวยปล้ำพันธ์แท้เลยล่ะมันไม่ใช่แค่ฟุตบอลบุนเดสลีกาหรอกนะที่ผมใช้เวลานั่งดูในวันเสาร์อาทิตย์"

"มันเป็นความฝันที่ไปลงเล่นฟุตบอลโลกพร้อมกับทีมชาติไทย ประเทศนี้บ้าฟุตบอลมาก
และแน่นอนที่สุดเลยว่ามันเป็นเรื่องยากแต่เราไม่เคยคิดจะถอดใจเเม้แต่น้อย"
ชัปปุยส์ กล่าว

ด้วยดวงตาที่เป็นประกายก่อนจะปิดท้ายแบบเอาฮาเผื่อไปถึงแฟนๆทีมชาติไทยว่า

"ไม่แน่ถ้าผมยิงประตู ซาอุดิ อาระเบีย ได้ผมอาจจะใช้ท่าดีใจของ จอห์น ซีน่า ก็เป็นได้"

Cr:: fourfourtwo.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์