ชนาธิปเอฟเฟกต์!ตัวแทนเจลีกเผยทีวีไทยสนใจซื้อลิขสิทธิ์เพียบ

 ชนาธิปเอฟเฟกต์!ตัวแทนเจลีกเผยทีวีไทยสนใจซื้อลิขสิทธิ์เพียบ

ตัวแทนเจลีกให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่นเผยขณะนี้มีช่องทีวีจากไทยสนใจซื้อลิขสิทธิ์การแข่งขันเพียบ หลัง ซัปโปโร คว้าตัว ชนาธิป มาร่วมทัพ

เคอิ โคยาม่า ฝ่ายต่างประเทศของ เจลีก เผยว่าขณะนี้ช่องทีวีจากประเทศไทย ให้ความสนใจซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันเพียบหลังจาก คอนซาโดโล่ ซัปโปโร สร้างความฮือฮาคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพทีมชาติไทยมาร่วมทีม

คอนซาโดโล่ ซัปโปโร ยืนยันคว้ากองกลางวัย 23 ปีจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแน่นอนแล้วด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง แม้ "เมสซี่เจ" จะเริ่มต้นมาเล่นกับทีมช่วงเลกสองของฤดูกาล 2017 แต่ขณะนี้ทีวีในประเทศไทยก็เริ่มควานหาช่องทางถ่ายทอดสดให้แฟนบอลในประเทศได้รับชมแล้ว

เคอิ โคยาม่า ฝ่ายต่างประเทศของ เจลีก เผยถึงเรื่องนี้กับ www.soccer-king.jp ว่า "การย้ายทีมในครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งแรกที่ทำให้มีการจับมือกันระหว่างไทยลีกและเจลีก นอกจากนั้นก็นับว่าเป็นข่าวใหญ่ของเจลีกอีกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีหลายเจ้าในไทยที่ให้ความสนใจในการนำลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดเข้ามาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย"

"ซึ่งตัวของชนาธิปเองหลังจากที่โชว์ฟอร์มเก่งให้เห็นในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกก็ทำให้ชื่อเสียงของเขาเป็นที่ยอมรัม ซึ่งสำหรับเราแล้วคิดว่าการย้ายทีมในครั้งนี้ถือว่าอยู่ในจังหวะที่ดีทีเดียว"

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีคิวเปิดตัวกับ คอนซาโดโล่ ซัปโปโร วันที่ 10 มกราคม 2017 โดยถือเป็นผู้เล่นชาวไทยคนแรกที่เตรียมได้สัมผัสเจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น

Cr::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์