ร่วมเชียร์ช้างศึก!รวมพลังบดจอร์แดน 2ทุ่มวันนี้

ร่วมเชียร์ช้างศึก!รวมพลังบดจอร์แดน 2ทุ่มวันนี้

"ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชช้างศึก ยืนยัน แข้งไทยสภาพทีมสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ ในเกมดวลกับ จอร์แดน ในศึกคิงส์คัพรอบชิงชนะเลิศคืนนี้ (5 มิ.ย.) ลั่นซิวแชมป์ได้แน่ ด้านกุนซือจอร์แดนยอมรับสุดกดดัน แต่หวังจะคว้าชัยชนะเช่นกัน ขณะที่ บิ๊กอ๊อดพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมลูกหนังไทย สั่งตำรวจสกัดตั๋วผีพร้อมตั้งรางวัลนำจับ"

"ความเคลื่อนไหว ช้างศึก ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 นัดชิงชนะเลิศ พบกับ จอร์แดน ในค่ำวันนี้ (5 มิ.ย.) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย นำนักเตะลงสระว่ายน้ำโรงแรมที่พัก เพื่อเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ หลังจากที่ต้องต่อสู้กับ ซีเรีย อย่างดุเดือด ส่วนนักเตะที่ไม่ได้ลงสนมามก็ให้ฝึกซ้อมทบทวนยุทธวิธีการเล่นบริเวณโรงแรมที่พัก จากนั้นได้ปล่อยให้นักเตะพักผ่อนอย่างเต็มที่ เพื่อให้นักเตะมีความพร้อมเต็มที่"


ร่วมเชียร์ช้างศึก!รวมพลังบดจอร์แดน 2ทุ่มวันนี้

"ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า หลังจากให้ทีมแพทย์ตรวจเช็คสภาพร่างกายของนักเตะทุกคน ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บแม้แต่คนเดียว ทุกคนยังมีความพร้อม 100 เปอร์เซนต์ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทีมต้องเน้นมากที่สุดในเกมนัดชิงชนะเลิศคือต้องพยายามปิดเกมรุกจากด้านข้างให้ได้ เพราะเชื่อว่า จอร์แดน จะต้องใช้แผนการโจมตีด้วยลูกโด่งแน่นอน

"การเจอกับ จอร์แดน ไม่ใช่งานง่ายแน่ๆ แต่เราก็มีจุดแข็งคือใช้ความสามารถเฉพาะตัวและการโจมตีที่หลากหลาย เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สู้กันอย่างดุเดือดอีกเกมหนึ่ง ทั้งนี้ผมยังเชื่อมั่นลูกทีมด้วยความพร้อม รวมทั้งขวัญและกำลังใจดีเยี่ยม จะคว้าแชมป์ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 มาครองได้" ซิโก้ กล่าว"


ร่วมเชียร์ช้างศึก!รวมพลังบดจอร์แดน 2ทุ่มวันนี้

"สำหรับผู้เล่น11คนแรก หากไม่มีอะไรผิดพลาด น่าจะเป็นชุดเดิม ผู้รักษาประตูกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ คู่เซนเตอร์ อดิศร พรหมรักษ์ กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แบ็กขวา ทริสตอง โด แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน กองกลาง สารัช อยู่เย็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ สรรวัชญ์ เดชมิตร กองหน้าริมเส้นซ้าย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ริมเส้นขวา มงคล ทศไกร หน้าเป้า ธีรศิลป์ แดงดา"


ร่วมเชียร์ช้างศึก!รวมพลังบดจอร์แดน 2ทุ่มวันนี้

"ขณะที่ อับดุลลอฮ์ อบูเชมา โค้ชจอร์แดน กล่าวว่า ทีมชาติไทย มีสิปิริตและกำลังใจมากขึ้น จากการแข่งขันกับ ซีเรีย และเชื่อว่าเกมนัดชิงชนะเลิศ จะเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน ซึ่งจอร์แดนต้องเจอกับความกดดันมากกว่า แต่ยังหวังว่าจะคว้าชัยชนะได้สำเร็จ"


ร่วมเชียร์ช้างศึก!รวมพลังบดจอร์แดน 2ทุ่มวันนี้

"พล.ต.อ.สมยศ กล่าวต่อว่า ได้ตั้งเงินรางวัลหากมีผู้แจ้งเบาะแส จนนำไปสู่การจับกุมผู้ขายบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศเกินราคา จนสามารถดำเนินคดีได้ โดยผู้แจ้งจะได้รับรางวัล 2,000 บาท ส่วนผู้จับกุม ได้รับ 1,000 บาท"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์