แกร่งเหมือนเก่า! ทาเชฟกี้เตือนเพื่อนกระต่ายห้ามประมาทปราสาทสายฟ้า

แกร่งเหมือนเก่า! ทาเชฟกี้เตือนเพื่อนกระต่ายห้ามประมาทปราสาทสายฟ้า

ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ มิดฟิลด์ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังยกให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมใส่เต็มร้อย เพื่อเก็บ 3 แต้ม ในศึกไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ให้ได้
 
    โดยทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2016 ต้อนรับการมาเยือนของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้ (22 พ.ค.) ซึ่ง ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ มิดฟิลด์ตัวรุกของทีม บีจี ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “เกมนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้เรากลับมา และดึงความมั่นใจจากเกมที่เราพ่ายให้ ชลบุรี บุรีรัมย์เป็นทีมที่แข็งแกร่ง บุรีรัมย์ฯ ก็คือบุรีรัมย์ฯ  พวกเขามีแฟนบอลมากมาย และยังคงเป็นทีมที่ดี ถ้าใครคิดว่าเราจะชนะได้ง่ายๆ พวกเขาคิดผิด เราต้องเล่นให้เต็มที่”
 
    ทาเซฟสกี้ กล่าวต่อไปว่า “ผมจะคาดหวังจากตัวเองมากกว่าที่เป็นเสมอ แม้ปีนี้อาจจะไม่ใช่ปีที่ดีที่สุดของผม แต่ขณะนี้ บีจี กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี และอยู่บนหัวตาราง นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด และผมพยายามจะช่วยทีมให้มากที่สุดเช่นกัน ปีนี้เรามีเกมรุกที่แข็งแกร่ง ถ้าเราแสดงความสามารถให้เต็มที่ ผมมั่นใจว่าเราจะชนะเกมนี้ ผมเชื่อในความสามารถของผมและความสามารถของเพื่อนร่วมทีม แต่สิ่งที่สำคัญคือเราต้องเล่นให้เต็ม 100 เปอร์เซนต์ ถ้าทำได้ ผมเชื่อว่าเราจะชนะได้”
 
    สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2016 ระหว่าง ทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2559 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.

เครดิตภาพ บางกอกกล๊าส เอฟซี
ขอขอบคุณ www.cheerball.com/news/main/view/35561

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์