สู้โว้ย!!กามา ลั่น ปราสาท ต้องชนะทีมจากญี่ปุ่น สถานเดียว

สู้โว้ย!!กามา ลั่น ปราสาท ต้องชนะทีมจากญี่ปุ่น สถานเดียว

นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาแถลงข่าวก่อนแข่ง โดย กามา ยกเกมนี้ บุรีรัมย์ ไม่มีททางเลือกอื่นใดนอกจากชัยชนะสถานเดียว เพื่อการเข้ารอบต่อไป

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย มีคิวลงทำศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปียนลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 วันอังคารที่ 5 เม.ย.นี้ เปิดสนามไอ โมบาย พบ ซานเฟรเซ ฮิโรชิมา จาก เจลีก ญี่ปุ่น เวลา 18.00 น.

อเล็กซานเดอร์ กาม่า กุนซือ บุรีรัมย์ กล่าวถึงความพร้อมของทีม ในการแถลงข่าวเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา ณ ห้องแถลงสนาม สนามไอ โมบาย ว่าเกมนี้ทีมอยู่ในสถาการณ์ที่บีบบังคับให้ต้องชนะสถานเดียวเท่านั้น ดังนั้นจะต้องเล่นอย่างเต็มที่เพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบในอีก 2 นัดที่เหลือ

"หากไม่นับ ดิโอโก ซานโต ที่เจ็บยาว เกมวันพรุ่งนี้ (5 เม.ย.) จะเป็นเกมที่ บุรีรัมย์ มีสภาพทีมสมบูรณ์ที่สุด เพราะจะได้ สุเชาว์ นุชนุ่ม กับ อันเดรส ตูเนซ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม ซึ่งแน่นอนว่าเราได้เล่นในบ้าน จึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากชนะสถานเดียวเท่านั้น และคิดว่าเสียงเชียร์ในสนาม จะช่วยให้เราพบกับความสำเร็จ"

สำหรับสถานการณ์กลุ่ม เอฟ แข่งขันไปแล้วทีมละ 3 นัด อันดับ 1 เอฟซี โซล มี 9 คะแนน, อันดับ 2 ซานตง ลูเหนิง มี 6 คะแนน, อันดับ 3 ซานเฟรเซ ฮิโรชิมา มี 3 คะแนน และอันดับ 4 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่มีคะแนน (แพ้ เอฟซี โซล 0-6, แพ้ ซานตงฯ 0-3, แพ้ ซานเฟรเซ ฮิโรชิมา 0-3) ทำให้เกมนี้หาก บุรีรัมย์ พบกับความพ่ายแพ้ จะตกรอบทันที ทว่าหากเสมอต้องลุ้นให้ ซานตงฯ แพ้ เอฟซี โซล ถึงจะยังมีลุ้นเข้ารอบในอีก 2 นัดที่เหลือ

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/34200


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์