ฉลองครบ 10 ปี!! เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัวชุดแข่งสีทองรุ่นพิเศษ!!

ฉลองครบ 10 ปี!! เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัวชุดแข่งสีทองรุ่นพิเศษ!!


สิ้นสุดการรอคอย!! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมเผยโฉมชุดแข่งขันที่ 3 ประจำฤดูกาล 2016 ซึ่งมาในคอนเซปต์ "สีทอง" เพื่อเป็นการร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีของการก่อตั้งสโมสรฯ โดยเตรียมวางจำหน่ายครั้งแรก ในเกมโตโยต้า ไทยลีก นัดเปิดบ้านพบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันที่ 12 มีนาคมนี้ ที่ช็อปสโมสรฯ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ราคา 990 บาท

ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดเตรียมเผยโฉมชุดแข่งขันตัวที่ 3 หรือ 3rd KIT หลังจากเปิดตัวชุดแข่งขันสีแดง และสีดำ ออกไปก่อนหน้านี้ โดยวางคอนเซปต์ "สีทอง" เป็นมิติใหม่เพื่อฉลองครบรอบ 10 การก่อตั้งสโมสรฯ พร้อมวางจำหน่ายวันแรกในเกม โตโยต้า ไทยลีก นัดเปิดรังเอสซีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ณ ช็อปสโมสรฯ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ ได้ออกมาเผยว่า "ที่ผ่านมาเราได้มีการวางแผนออกแบบชุดแข่งขันรุ่นพิเศษ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งเรามองไปที่ชุดแข่งขัน สีทอง ซึ่งเป็นสีแห่งความเป็นมงคล ความสำเร็จ รวมไปถึงความแข็งแกร่งดุดัน เข้ากับคอนเซปต์ใหญ่ประจำฤดูกาลนี้อย่าง The Dream Team 2016 ซึ่งเราจำเปิดจำหน่ายครั้งแรกในเกมกับ ราชบุรีฯ วันเสาร์นี้ ก็หวังว่าจะได้การตอบรับที่ดีจากแฟนบอลเหมือนเดิม และเชื่อว่าน่าจะสวยถูกใจ เป็นอีกหนึงคอลเลคชั่นน่าสะสมที่แฟนบอลต้องไม่พลาดแน่นอน"


ฉลองครบ 10 ปี!! เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัวชุดแข่งสีทองรุ่นพิเศษ!!


ขอบคุณที่มา >> Facebook >> Muangthong United FC.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์