มาริโอ รับ อนาคตในถิ่น กิเลนยังไม่แน่นอน

มาริโอ รับ อนาคตในถิ่น กิเลนยังไม่แน่นอน

มาริโอ ยูรอฟกี้ ดาวเตะมาซิโดเนีย "กิเลนผยอง"ยอมรับ ยังไม่ตัดสินอนาคตต่อไป ในทีมเมืองทองฯ พร้อมรับวีคนี้ เตรียมคุยกับบอร์ดกิเลนเรื่องอนาคต

สัญญาฉบับเดิมของ เกรียนโอ้กับกิเลนผยองจะหมดลงในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และล่าสุดมีการยืนยันว่าเจ้าตัวได้ต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังยิงไป 20 ประตู และแอสซิสต์ 12 ครั้ง

มาริโอ กล่าวถึงเรื่องอนาคตตัวเอง"ตอนนี้ผมยังไม่ได้ต่อสัญญานะ ผมยังพูดอะไรไม่ได้มาก ความจริงผมยังตอบอะไรไม่ได้มาก แต่ภายในสัปดาห์นี้ เรื่องทุกอย่างก็จะชัดเจนขึ้นเอง"

นอกจากนี้ เกรียนโอ้ ยังกล่าวถึงเกมนัดชิงช้างเอฟเอ คัพอีกว่า "ต้องยอมรับว่าทีมที่ดีกว่าเป็นฝ่ายชนะ เราพยายามเล่นเกมโต้กลับใส่พวกเขา ทุกอย่างในครึ่งแรกโอเคมาก ที่ผ่านมา ผมไม่เคยพูดถึงกรรมการนะ แต่เวลาที่สองทีมที่ใหญ่ที่สุดในลีกมาเจอกัน และมีแฟนเข้ามาชมเกมในสนาม เขาไม่ควรทำลายความสนุกของเกมแบบนี้" มาริโอ กล่าว

"จุดโทษในเกมนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยน ผมมองว่ามันง่ายไป ปกติกรรมการชาวญี่ปุ่นควรจะมีมาตรฐานสูง แต่คงไม่ใช่ผู้ตัดสินคนนี้ ผมไม่อยากพูดว่าเราแพ้เพราะกรรมการ แต่ลองคิดดูว่าหากลูกนั้นที่เข้าประตูไปแล้วเป็นประตู และเราไม่เสียจุดโทษ เกมมันคงไม่ออกมาแบบนี้ แต่ยังไงผมก็ต้องเป็นผู้แพ้ที่ดี บุรีรัมย์คือทีมที่ดีที่สุด พวกเขาคว้าแชมป์ลีก, ลีก คัพ และ เอฟเอ คัพ ขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย"

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/31007


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์