ดาร์บี้อีสาน! กูปรีอันตราย พร้อมซัด บุรีรัมย์ ที่ไร้ ดิเอโก้

ดาร์บี้อีสาน! กูปรีอันตราย พร้อมซัด บุรีรัมย์ ที่ไร้ ดิเอโก้

"ปราสาทสายฟ้า" ฟิตเปรี๊ยะ พร้อมซดดาร์บี้แมตช์อีสานชิงแชมป์ โตโยต้าลีกคัพ กับ "กูปรีอันตราย" ทัตเทพ มั่นใจ บุรีรัมย์ซิวแชมป์ แม้ไร้ ดาวยิงตัวเก่งอย่าง ดิเอโก้

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน งานแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศโตโยต้า ลีกคัพ เป้นการพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ศรีสะเกษ เอฟซี โดยทั้งสองทีมต่างเชื่อมั่นว่าจะสามารถคว้าถ้วยใบนี้มาครองได้

ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "นัดชิงชนะเลิศมันสำคัญอยู่แล้วไม่ว่าจะเจอใคร การเจอศรีสะเกษถือเป็นสิ่งที่ดีที่ของฟุตบอลไทยที่เราได้เห็นทีมต่างๆพากันเข้าชิง บุรีรัมย์เจอศรีสะเกษแต่ละคั้งไม่ใช่งานง่าย แต่ผมคิดว่าเรามีประสบการณ์มากที่สุดในประเทศในการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ ฉะนั้นเราต้องตั้งใจทำการบ้านให้ดีที่สุด"

"เราไม่มีดิโอโก้แต่เรามีผู้เล่นทีเหลือที่สามารถทดแทนและจะเข้าไปเป็นแชมป์ได้ ยอมรับว่าความผิดหวังจากการพ่ายบีอีซีเทโรฯปีที่แล้วค่อนข้างเจ็บแสบพอสมควร"

ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี กล่าวว่า "เราก็มั่นใจนะ ฟุตบอลแล้วแต่จังหวะและโอกาส ไม่เกี่ยวกับใครเป้นแชม์หรืออดีตแชมป์ หรือไม่เคยเข้าชิงแชมป์ ผมคิดว่า 11 คนเท่ากัน ตอนนี้นักฟุตบอลเราพร้อมเต็มที่ เราคิดว่าทำได้และประสบความสำเร็จได้"

"บุรีรัมย์ก็เคยแพ้ศรีสะเกษนะ ซึ่งเกมการต่อสู้ก็คือกาต่อสู้ อะไรเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ไม่หวั่นไหวอะไร ผมคิดว่าเราสู้ได้"

สำหรับนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย "โตโยต้า ลีกคัพ 2015" ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี จำข่งขันใวันที่ 21 พ.ย.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

เครดิตภาพ ไทยลีกออนไลน์

ที่มา http://www.cheerball.com/news/main/view/29420


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์