มังกรไฟเเต่งตั้ง เคนนี ชิลส์ นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่

มังกรไฟเเต่งตั้ง เคนนี ชิลส์ นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่

สโมสร ฟุตบอล บีอีซี-เทโร ศาสน ประกาศแต่งตั้ง เคนนี่ ชิลส์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม พร้อมลุยศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015

ทีม "มังกรไฟ" บีอีซี-เทโร ศาสน นำโดย ไบรอัน แอล มาคาร์ ประธานสโมสร บีอีซี-เทโร ศาสน ได้ประกาศแต่งตั้งโค้ชคนใหม่ ระบุ "ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากในการเข้ามาคุมสโมสร บีอีซี-เทโร ศาสน ของเคนนี่ ชิลส์ .. เขาเป็นทั้งนักเตะและโค้ชที่มากประสบการณ์ และผมมีความมั่นใจว่า เขาจะทำความคุ้นเคยกับนักเตะและสต๊าฟของทีมได้อย่างรวดเร็ว"

"นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล ซึ่งเรามุ่งมั่นเป็นอย่างมากที่จะเก็บชัยชนะเพื่อที่จะมีอันดับที่สูงขึ้นบนตารางคะแนน รวมไปถึงการคว้าชัยชนะในฟุตบอลถ้วยต่างๆ ผมมั่นใจว่า ภายใต้การดูแลของเคนนี่ ทีมของเราจะพัฒนาขึ้นอย่างมาก ผมมั่้นใจว่าเขาจะสามารถดังศักยภาพของนักเตะที่มีพรสวรรค์ในทีมเราออกมาใช้ได้อย่างดีที่สุด"

ด้าน เคนนี่ ชิลส์ ได้กล่าวถึงการเข้ามารับตำแหน่งในครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง บีอีซี-เทโร ศาสน ผมตั้งตารอที่จะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ และได้ทำงานร่วมกับนักเตะของทีม ซึ่งผมหวังเป็นอย่างมากว่าผมจะสามารถนำทีมคว้าชัยชนะและประสบความสำเร็จได้"

มังกรไฟเเต่งตั้ง เคนนี ชิลส์ นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่


ขอบคุณ morning-news.bectero.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์