′เดอะบิ๊ก′ ยันไม่หากุนซือใหม่แทน ′โค้ชแต๊ก′ ที่เพิ่งเสียชีวิต

  "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา  "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา

 

      "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา  ประธานสโมสรเพื่อนตำรวจ ยืนยันว่า ทีมจะไม่ดำเนินการเรื่องหากุนซือใหม่ เข้ามารับหน้าที่แทน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ที่เพิ่งเสียชีวิตจากอาการปอดติดเชื้อ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 เมษายน

      นายสัมฤทธิ์ เผยว่า ตนเองยังยืนยันเจตนารมณ์เดิมที่จะไม่หาหัวหน้าผู้ฝึกสอนรายใหม่มาทดแทน ทุกคนจะยังคงทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และจะสู้เพื่อ "โค้ชแต๊ก" จนถึงวินาทีสุดท้าย ขณะเดียวกันทางสโมสรฯ พร้อมให้ความช่วยเหลือครอบครัวของ "โค้ชแต๊ก" อย่างเต็มที่   

     นอกจากนี้ นายสัมฤทธิ์ ยังได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว Samrit Bunditkitsada ว่า "ชีวิตของชายผู้นี้ทั้งลมหายใจเข้า-ออก แกมีแต่ฟุตบอลและการแข่งขันเท่านั้นจริงๆ พี่แต๊กจะชอบการทำงานที่มีระบบ + ระเบียบ เรื่องนี้ทุกคนที่เคยได้ร่วมงานกับแกมาคงรับทราบดี พี่แต๊กจะเป็นคนเอาจริงเอาจังเวลาคุมทีมซ้อมหรือลงแข่งขัน แต่กลับกันแกมักจะมีมุกตลกและมุมเฮฮาเวลาพักหรือหลังซ้อมหรือหลังเกมส์การแข่งขันเสมอ (ถ้าทีมชนะ)" 

    "ผมอาจจะโชคร้ายที่มีเวลาได้ร่วมงานกับแกแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ ไม่ถึงปี แต่ผมคิดว่าผมและทีมเพื่อนตำรวจโชคดีที่สุดที่ได้แกมาร่วมงานเป็นสโมสรสุดท้ายของชีวิตพี่เขา นับจากนี้ถึงแม้พี่แต๊กจะไม่ได้ยืนคุมทีมอยู่ที่ข้างสนาม แต่ผมรู้สึกได้ว่า พี่แต๊กจะคอยเอาใจช่วยพวกเราด้วยความรักและความห่วงใยไปตลอด และด้วยเป้าหมายที่พี่แต๊กมักจะพูดกับผมอยู่เสมอเวลาอยู่ด้วยกันสองคน..พี่บิ๊กไม่ต้องเป็นห่วงทีมฯ นะครับ ผมสัญญาว่าจะอย่างไรก็ตาม ผมจะพาทีมเพื่อนตำรวจของเรากลับไปเล่นไทยลีกให้ได้ในปีหน้าและจะต้องไปในฐานะแชมป์ดิวิชั่น 1 เท่านั้นนะครับพี่ ขอให้พี่สบายใจได้"

    "มาถึงวันนี้ ผมอยากจะบอกพี่กลับนะครับพี่แต๊ก ขอให้พี่หลับให้สบาย พี่เหนื่อยมาเยอะแล้ว สำหรับผมแล้ว พี่คือนักสู้ตัวจริง นักเลงฟุตบอลไทยตัวจริงเสียงจริง ภาพที่พี่คอยยืนกำกับเกมส์อยู่ข้างสนาม จะอยู่ในหัวใจผมตลอดไป จนกว่าจะถึงวันนั้น วันที่เราจะได้นั่งพูดคุยเรื่องฟุตบอลที่พวกเรารักด้วยกันใหม่อีกครั้ง R.I.P พี่แต๊ก อรรถพล ปุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจ สิงหาคม 2557-16 เมษายน 2558" 

     ขณะที่โปรแกรมสุดสัปดาห์ของเพื่อนตำรวจ ที่จะต้องบุกไปเยือน ยาสูบ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย เบื้องต้นยังไม่มีการยืนยันว่าเพื่อนตำรวจจะขอเลื่อนโปรแกรมในสุดสัปดาห์นี้ออกไปก่อนหรือไม่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์