ซิโก้ เตรียมเผยรายชื่อ25แข้งทีมชาติชุดใหญ่

ซิโก้ เตรียมเผยรายชื่อ25แข้งทีมชาติชุดใหญ่


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือนักฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมด้วยทีมงานได้เข้าบริจาคเงินให้กับ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มหาวิทยาลัยสงฆ์แห่งประเทศไทย) ที่วัดมหาธาตุ เพื่อบำรุงพุทธศาสนา โดยเงินดังกล่าวได้มาจากค่าบัตรที่ขายได้จากผู้ชมที่เช้าชมเกมที่ทีมชาติไทยอุ่นเครื่องก่อนการแข่งขันถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ กับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งนี้ เงินจำนวนหนึ่งมาจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้สมทบทุนมาบริจาคในที่นี่ด้วย รวมไปถึงบริษัทเอกชน 2 รายที่เข้ามาร่วมบริจาคเพิ่มเป็นจำนวน 60,000 บาท รวมเป็นเงินบริจาคเป็นจำนวน 1,114,020 บาท ขณะที่ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย กุนซือทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงการเตรียมทีมกรณีที่มีคิวลงฟาดแข้งรายการ "ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย” ที่ 2 เกมแรกวันที่ 11 และ 16 มิถุนายน นี้ ไปทับซ้อนกับรายการซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน ว่ามีนักเตะบางรายอาจมีชื่อติดทั้ง 2 ชุด

ทางซิโก้ เผยว่า "ตอนนี้เรามีผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองชุดอยู่ในมือแล้ว ซึ่งแบ่งกันชัดเจนระหว่างชุดใหญ่กับชุดเล็ก ซึ่งนักเตะอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม หรือ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา จะได้ไปซีเกมส์แน่นอน เนื่องจากชุดใหญ่จริงตามตำแหน่งมีรุ่นพี่ทดแทน เช่น แบ็กขวาที่มี ชลทิตย์ จันทคาม ที่เล่นได้ดี ส่วนแบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน ขณะที่กองกลางก็มีทั้ง ประกิต ดีพร้อม, ปกเกล้า อนันต์ และ สุเชาว์ นุชนุ่ม ซึ่งถ้าผู้เล่นบางคนจากชุดซีเกมส์ มีชื่อติดคัดฟุตบอลโลก หลังจบซีเกมส์จะตามไปสมทบกับชุดใหญ่ในเกมที่เหลือโดยเฉพาะ ชนาธิป แต่ต้องดูอีกว่า แบ่งสายออกมาแล้วหากคัดบอลโลกนัดแรกเราอยู่สายหนักหรือไม่ ก็เป็นไปได้ที่จะดึงเจ้าตัวมาเล่นรายการนี้แทน ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เน้นทีมชุดใดชุดหนึ่ง เน้นทุกชุด ซึ่งตอนนี้มีผู้เล่นให้เลือกใช้งานเยอะอยู่แล้ว โดยในสัปดาห์หน้าเราจะประกาศรายชื่อ 25 ผู้เล่นชุดใหญ่ที่จะใช้อุ่นเครื่องกับสิงคโปร์ วันที่ 26 มีนาคม นี้"

ด้านในรายของ ชาริล ชัปปุยส์ นั้นที่สุพรรณบุรี เอฟซี ต้นสังกัดแจ้งว่าต้องพัก 2 เดือน ก็ต้องมาว่ากันหลังจากนั้นว่าเมื่อกลับมาแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์