มาดามแป้ง...นางฟ้าแห่งเจ้าท่า

มาดามแป้ง...นางฟ้าแห่งเจ้าท่า



"นางฟ้าแห่งเจ้าท่า" การท่าเรือ เมืองไทย ประกันภัย เอฟซี

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.58 มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมกับพลเรือเอก อภิชาติ เพ็งศรีทอง ได้ทำการแถลงข่าวการเข้าร่วมทุนบริหารทีม เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี ทีมระดบตำนานของเมืองไทย โดยการเข้ามาในครั้งนี้ มาดามแป้ง จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นประธานบริหารสโมสร พร้อมกับทำการเปลี่ยนชื่อทีมไปเป็น การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี ซึ่งจะทำการเปลี่ยนโลโก้สโมสรไปใช้ ม้า แทน สิงห์ ที่เป็นของเดิมชั่วคราว

โดย มาดามแป้ง เปิดเผยถึงการเข้าสู่วงการฟุตบอลชายในครั้งนี้ว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้บริหารการท่าเรือไทย ที่ไว้ใจและให้โอกาสได้ทำตามความฝัน การเข้ามาในครั้งนี้เป็นการเข้ามาร่วมทุนกับสโมสร ซึ่งต้นก็มีหน้าที่ในการบริหารทีมอย่างเต็มที่ การนี้ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับสโมสรที่เก่าแก่สโมสรหนึ่งของเมืองไทย มันเป็นเหมือนการเติมเต็มความฝันที่ฝันว่าอยากจะได้ดูแลทีมชายหนึ่งทีม

"การเข้ามาครั้งนี้มีการพูดคุยกันไม่นาน ใช้เวลาการเจรยาเพียง 3 สัปดาห์เท่านั่น ส่วนในเรื่องของตัวเงินที่ใช้ทำทีมนั้น เราได้คุยกันว่าเรื่องนี้ขอให้เป็นความลับ ซึ่งต้องบอกตรงนี้เลยว่าเป็นการควักเงินส่วนตัว มิได้เกี่ยวข้องกับบริษัท เมืองไทยประกันภัย แต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ที่เอาชื่อมาใช้ ก็เพราะตนกับบริษัทมันไม่สามารถที่จะแยกกันออกได้ ซึ่งคนส่วนใหญ่จะจำในภาพนั้น เราก็หวงว่าในอนาคตทางบริษัทจะเข้ามาร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ"

พร้อมกันนี้ นางฟ้าวงการลูกหนังไทย ยังวางเป้าหมายไว้ว่า เราเข้ามาในแบบไม่ตั้งตัว ก็ไม่ขอถึงแชมป์ แต่ขอนิดหัวตาราง 1 ใน 5 ให้ได้ก่อน เพราะในฟุตบอลไทยลีกเวลานี้มีการแข่งขันกันสูง เราเปรียบเหมือนน้องใหม่ก็ไม่อยากจะมองไปไกล

ส่วนเรื่องของโลโก้สโมสร มาดามแป้ง เปิดเผยว่า อย่างที่บอกเราเข้ามาค่อนข้างเร็ว ทุกอย่างทำแบบเร่งรีบปีนี้เราคงใช้ โลโก้ที่เป็นม้าซึ่งมีคลื่นอยู่ใต้ม้าไปก่อน ในฤดูกาลนี้ สวนอนาคตจะมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน เราอาจจะให้แฟนๆ มาช่วยกันออกแบบเพื่อเอาไว้ใช้ในฤดูกาลต่อไป

ต่อข้อคำถามที่ว่า แฟนท่าเรือมีการเชียร์ที่ดุดัน มาดามแป้ง เปิดใจว่า ถือเป็นเรื่องที่ดี มันบ่งบอกถึงความรักที่เหนียวแน่นต่อสโมสร ซึ่งเราก็ต้องเก็บข้อดีส่วนนี้ไว้ อะไรที่ดูไม่ดีก็อาจจะมีการพูดคุยและปรับกันนิดหน่อย แตที่นอนนอนที่สุดคือเราจะยังคงใช้ แพท สเตเดี้ยม เป็นสนามแข่งขันเช่นเดิม

สำหรับเกมแรกของ เจ้าท่า การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี จะต้องออกไปเยือน ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก ในวันที่ 14 ก.พ.58

มาดามแป้ง...นางฟ้าแห่งเจ้าท่า


มาดามแป้ง...นางฟ้าแห่งเจ้าท่า



มาดามแป้ง...นางฟ้าแห่งเจ้าท่า


มาดามแป้ง...นางฟ้าแห่งเจ้าท่า


มาดามแป้ง...นางฟ้าแห่งเจ้าท่า


มาดามแป้ง...นางฟ้าแห่งเจ้าท่า


ขอบคุณข้อมูลจาก Nakleng Football TV T Sport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์