แฟนบอลแห่ซื้อตั๋วบอลคิงส์คัพทัพนักเตะไทยประเดิมดวลฮอนดูรัส

แฟนบอลแห่ซื้อตั๋วบอลคิงส์คัพทัพนักเตะไทยประเดิมดวลฮอนดูรัส


แฟนบอลแห่ซื้อตั๋วบอลคิงส์คัพทัพนักเตะไทยประเดิมดวลฮอนดูรัส-โคราชประชุมรับมือ


 เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 ม.ค. ที่ห้องประชุมอาเซียน ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา มีการประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์นี้ มีนายบุญยืน คำหงษ์ รองผวจ.นครราชสีมา เป็นประธานการประชุมฯ 

 ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุม นายบัญชา พิมพ์สมบูรณ์ รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการฝ่ายสิทธิประโยชน์ ให้สัมภาษณ์ถึงการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันฯ ซึ่งมีราคา 200-300-400 บาทว่า สมาคมฯเปิดขายตั๋วล่วงหน้าที่จุดจำหน่ายของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้ง 13 สาขา ส่วนในพื้นที่จัดการแข่งขันกำหนดที่จุดประชาสัมพันธ์ของห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา และห้างสรรพสินค้าคลังพลาซ่า นครราชสีมา ขณะนี้มียอดจำหน่ายตั๋วในวันเปิดการแข่งขัน วันที่ 1 ก.พ.มากกว่า 5,000 ใบ 

 "เพื่อให้เกิดความเรียบร้อย ป้องกันความโกลาหล ตามที่มีประสบการณ์จัดการแข่งขันฯ พบแฟนบอลได้แห่มาซื้อตั๋วพร้อมๆกัน รวมทั้งมีการโก่งราคาตั๋ว จึงเปิดให้ซื้อตั๋วล่วงหน้าที่หน้าสนามฯ ในเวลา 10.00-18.00 น. วันที่ 31 ม.ค. และ วันเปิดสนามฯเริ่มเปิดขายตั๋ว ตั้งแต่เวลา 12.00 น. สนามฯมีความจุที่นั่ง 2.5 หมื่นคน คาดจะมีแฟนบอลหลายพันคนผิดหวัง จึงขอให้วางแผนมาซื้อตั๋วล่วงหน้า เพื่อจะได้ร่วมส่งแรงเชียร์ทีมชาติไทย ซึ่งจะมาคืนความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทย"

 “ส่วนมาตรการป้องกันการโก่งราคาตั๋ว และการรักษาความปลอดภัยในระหว่างการแข่งขัน ได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบออกปะปนกับแฟนบอล พร้อมประชาสัมพันธ์ โดยจัดระเบียบการซื้อตั๋วให้เรียบร้อย หากพบพฤติการณ์ไม่ชอบมาพากลจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที”  

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการจำหน่ายเสื้อทีมชาติไทย ตามร้านค้าในเขตเมือง นครราชสีมา พบปัญหาขาดตลาดมาตั้งแต่หลังทีมชาติไทย เป็นแชมป์ฟุตบอลซูซูกิคัพ โดยแกรนด์สปอร์ต ผู้จัดจัดจำหน่ายได้เร่งผลิตเพื่อให้ทันกับความต้องการของแฟนบอล 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์