บุรีรัมย์อุ่นเครื่อง เสมออ่างทอง 1-1 ก่อนดวลทีมชาติไทย

บุรีรัมย์อุ่นเครื่อง เสมออ่างทอง 1-1 ก่อนดวลทีมชาติไทย

ปราสาทสายฟ้าที่พักแกนหลักหลายรายซึ่งส่งทั้งโค้ชผู้รักษาประตูและกองหลังลงเล่นบุกไปอุ่นเครื่องเสมอกับอ่างทอง 1-1 ก่อนมีคิวลับแข้งกับทีมชาติไทยชุดคิงส์คัพ

ที่สนามกีฬากลาง จ.อ่างทอง เวลา 18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งคว้าแชมป์ถ้วยพระราชทาน ก. สมัยที่ 3 มาครอง ลงอุ่นเครื่องกับเจ้าบ้าน อ่างทอง เอฟซี ทีมในศึกยามาฮ่าลีกวัน

โดยเกมนี้ปราสาทสายฟ้าจัดทัพเซอร์ไพรส์พอสมควรเมื่อส่งทั้ง โซรัน มิยาโนวิช โค้ชผู้รักษาประตูลงเฝ้าเสารวมถึง ราโดสลาฟ บาทัค โค้ชกองหลังคนใหม่ลงยืนเป็นเซนเตอร์ฮาร์ฟขณะที่แดนหน้าเป็นการผสานงานกันระหว่าง สันติราษฏร์ เวียงอินทร์ และ เคน วินเซนต์

ออกสตาร์ทครึ่งแรกแค่ 4 นาทีปราสาทสายฟ้าได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะเตะมุมเข้ามาก่อนจะเป็น สันติราษฏร์ เวียงอินทร์ หัวหอกอนาคตไกลซัดเข้าไปไม่เหลือซาก

จากนั้นยังเป็นปราสาทสายฟ้าที่พักสนามบุกใส่อย่างหนักขณะที่อ่างทองเองก็มีโอกาสลุ้นประตูให้ได้เสียวเป็นระยะแต่ท้ายที่สุดไม่มีสกอร์เพิ่มจบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ 1-0

กลับสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 50 ปราสาทสายฟ้าหวิดได้ประตูหนีห่างอย่างน่าเสียดายเมื่อ อนาวิน จูจีน ผ่านบอลให้ เคน วินเซนต์ ยิงจ่อๆไปชนเสา

หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุกและทำท่าว่าจะลงเอยด้วยชัยชนะของปราสาทสายฟ้าทว่านาทีที่90+2 อ่างทอง ก็มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนจบไปด้วยสกอร์นี้

สำหรับโปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ในวันที่29 มกราคมนี้ ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม


ขอบคุณข่าวจาก ::  goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์