ส.บอลขอเพิ่มกำลังดูแลราชมังฯเกมไทย-มาเลย์ วอนแฟนไม่ซื้อตั๋วผี

ส.บอลขอเพิ่มกำลังดูแลราชมังฯเกมไทย-มาเลย์ วอนแฟนไม่ซื้อตั๋วผี



ส.บอลขอเพิ่มกำลังดูแลราชมังฯเกมไทย-มาเลย์ วอนแฟนไม่ซื้อ"ตั๋วผี"

รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลเผยเตรียมประสานขอกำลังตำรวจและทหารดูแลความปลอดภัยเกมนัดชิงซูซูกิคัพ วอนแฟนบอลอย่าสนับสนุนตั๋วผีหน้าสนาม

พ.อ. (พิเศษ) ปภาธิป สว่างแสง ในฐานะรองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า จากการหารือร่วมกับ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ, พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ถึงการแก้ปัญหาต่างๆ ในเกมนัดแรกของรอบชิงชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซกิคัพ ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 17 ธ.ค. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

"ในส่วนของผู้ที่ไปกว้านซื้อบัตรเข้าชมมาขายในราคาแพงกว่าเดิมหลายเท่า หรือ "ตั๋วผี" จะมีมาตรการเด็ดขาด ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมผู้กระทำผิด ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งต้องขอความร่วมมือไม่ให้แฟนให้การสนับสนุน" รองเลขาธิการสมาคมฯฟุตบอลกล่าว

ทั้งนี้ นายวรวีร์ จัดจอยักษ์ไว้รองรับแฟนที่ผิดหวัง ขณะเดียวกันได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.หัวหมาก รวมทั้งจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษของตำรวจ(นปพ.ตร.), กำลังทหาร ดูแลป้องกันความรุนแรงต่างๆ, เพิ่มเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรภายใน และรอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน, เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจแฟนบอลเข้าสนามอย่างรวดเร็ว แต่เข้มงวดเรื่องของต้องห้าม อาทิ พลุไฟ หรืออาวุธด้วย

ขอบคุณ GOAL.COM/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์