ต้านไม่อยู่!ไทยบุกโดนจีนถอนแค้น 0-3 (ชมคลิป)

ต้านไม่อยู่!ไทยบุกโดนจีนถอนแค้น 0-3 (ชมคลิป)


หลังถูกช้างศึกสร้างความชอกช้ำมา 2 เกมติดในที่สุดทีมชาติจีนก็ถอนแค้นได้สำเร็จหลังเปิดบ้านอุ่นเครื่องเอาชนะไปถึง 3-0

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม เวลา 18.35 น. ที่สนามอู่ฮั่น สปอร์ต เซ็นเตอร์ ทีมชาติจีน เปิดบ้านอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการพบกับทีมชาติไทย 

อแล็ง แปร์กแร็ง ผู้จัดการชาวฝรั่งเศสดร็อป เกา หลิน และ เจิ้งจื่อ ผู้เล่นยอดเยี่ยมเอเชียปี 2013 เป็นสำรองแต่ยังมีสองแกนหลักจากกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์อย่าง จาง หลินเผิง , และ เฝิง เส้าถิน นำทัพ 

ส่วนช้างศึกที่ขนผู้เล่นมาเพียง 15 รายมี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เป็นกัปตันทีมและ ภิญโญ อินพินิจ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าพร้อมขนาบข้างด้วย ศุภเสกข์ ไก่แก้ว และ จักรพันธ์ พรใส โดยมีผู้ตัดสินชาวเกาหลีใต้คนเดิมจากเกมที่บุกยำจีน 5-1 เมื่อปีที่แล้วชี้ขาดในสนาม

ในนาทีที่ 61 ทีมชาติจีนที่บุกอย่างหนักก็มาได้ประตูปลดแอก 1-0 เมื่อ สราวุธ และ สุริยา ไม่สื่อสารกันก่อนจะถูก หวู เหว่ย ฉกบอลไปแล้วไหลให้ จาง เฉิงตง เปิดยัดเข้ากลาง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่ถูกผู้เล่นจีนโฉบไม่โดนเสียจังหวะจนปัดบอลเข้าประตูตัวเองไป

และในนาทีที่ 84 กลับเป็นทีมชาติจีนที่ขยับหนีห่างเป็น 2-0 จากลูกเตะมุมที่ เริ่น หัง โหม่งตั้งกลับมาให้ ซุน เห่ย ตัวสำรองเอี้ยวตัวยิงด้วยขวาเข้าไปไม่เหลือซากก่อนที่ น.88 หยาง ซู่ ตัวสำรองอีกรายจะหลุดเข้าไปยิงให้จีนถล่มเอาชนะไป 3-0 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นทั้งสองทีม
ทีมชาติจีน : เซง เฉิง (GK) , เริ่น หัง , ไช่ ฮั่วกัง , จาน หลินเผิง , เฝิง เส้าถิง , หลี่ เซียะเผิง , ฮั่น เผิง , วู ฉี , จาง เฉิงตง , หวู เหว่ย , ยู่ ไห่
ทีมชาติไทย : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK) , สุริยา สิงห์มุ้ย , วสันต์ ฮมแสน , สราวุธ กัลยาณบัณฑิต , ประวิณวัช บุยญงค์ , สารัช อยู่เย็น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , อดุลย์ หละโสะ , จักรพันธ์ พรใส , ศุภเสกข์ ไก่แก้ว , ภิญโญ อินพินิจ



Credit : Goal.com

Video : เพจ F บอลไทยจะไปบอลโลก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์