ตบสาวไทย หวังลึกถึงทอง อินชอนเกมส์ 2014

ตบสาวไทย หวังลึกถึงทอง อินชอนเกมส์ 2014


ทีมลูกยาวสาวทีมชาติไทยเดินทางถึงเมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีนักตบ 4 รายที่มีอาการป่วย แต่ยังหวังลึกๆถึงเหรียญทอง ด้าน "หน่อง" สุดปลื้มได้นั่งชมวิวที่ห้องนักบิน

ความเคลื่อไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ทีมนักตบสาวไทยได้เดินทางถึงเมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้เรียบร้อยแล้ว โดย “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีมลูกยางสาวไทย กล่าวว่า ตอนนี้นักตบไทยค่อนข้างจะเพลียจากการเดินทางและมีหลายคนที่มีอาการเป็นหวัดนิดหน่อย อย่างตนเอง รวมถึง อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง และ ปิยะนุช แป้นน้อย แต่ยังดีที่เราจะแข่งขันในวันที่ 21 ก.ย. เจอกับ ญี่ปุ่น เวลา 12.00 น. ก็ยังมีเวลาที่จะรักษารางกายและปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศได้ ส่วนการเตรียมตัวที่ผ่านมากว่า 3 สัปดาห์ ทุกคนค่อนข้างที่จะพร้อมทั้งร่างกายและระบบทีม ซึ่งก็ต้องดูอีกว่าสนามแข่งขันเป็นอย่างไรบ้างเพื่อปรับตัว ส่วนเป้าหมายทุกคนกูหวังเหรียญใดเหรียญหนึ่งแต่ลึกๆแล้วก็หวังไปถึงเหรียญทองด้วย

“หน่อง”ปลื้มได้นั่งชมวิวห้องนักบิน

ขณะที่ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว เผยว่า จากการเดินทางมายังเกาหลีใต้นั้น ก่อนที่เครื่องจะลงประมาณครึ่งชั่วโมง ทางกัปตันเครื่องบินซึ่งเป็นแฟนนักกีฬาวอลเลย์บอลไทยได้เชิญให้ไปนั่งที่ห้องนักบินได้ ส่วนตัวแล้วรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้เข้าไปนั่งในห้องนักบินในขณะที่เครื่องกำลังบินอยู่ และได้เห็นบรรยากาศในห้องนักบินและการนำเครื่องล่อนลงอีกด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์