น้องเมย์ ขึ้นมือ 2 รับอัดฉีดยอดทะลุ 7 ล.

น้องเมย์ ขึ้นมือ 2 รับอัดฉีดยอดทะลุ 7 ล.

“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ เดินสายรับอัดฉีดอีก 1 ล้าน จากมูลนิธิไทยคม
 
ด้าน “การบินไทย” จัดทัวร์เอื้องหลวงให้เดินทางท่องเที่ยวภูเก็ต พร้อมกับครอบครัว ด้านช่อง 3 เตรียมมอบให้อีก 1 ล้านบาท ส่วนประธานวุฒิสภาจะให้ 3 แสน ฝั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติมอบเงิน 1 แสนบาท พร้อมย้ำอยากรับเป็นตำรวจเหมือนเดิม ทำให้ยอดเงินทะลุกว่า 7 ล้านบาท ขณะที่สหพันธ์ขนไก่โลกประกาศรั้งมือ 2 ของโลกอย่างเป็นทางการแล้ว

ทั้งนี้ เงินรางวัลอัดฉีดล่าสุดจากมูลนิธิไทยคม 1 ล้านบาท รวมกับทางช่อง 3 ที่จะให้ 1 ล้านบาท และประธานวุฒิสภา อีก 3 แสนบาท ทำให้ยอดเงินรางวัลของ “น้องเมย์” รัชนก มีมากกว่า 7 ล้านบาท
  

ขณะที่สหพันธ์แบดมินตันโลกได้ประกาศมือวางอันดับโลกล่าสุดอย่างเป็นทางการแล้ว โดย “น้องเมย์” ขยับจากมือ 3 ขึ้นเป็นมือ 2 ของโลก มี  78,028.1795 คะแนน ส่วนมือ 1 เป็นของ หลี เสี้ยวเล่ย จากจีน มี 85,819.9715 คะแนน
  

ด้าน "แม่ปุก" กล่าวว่า ศึกชิงแชมป์ประเทศไทย วันที่ 28 ส.ค.-1 ก.ย. น้องเมย์คงไม่ลงแข่งขัน
 
เนื่องจากต้องเดินสายขอบคุณผู้สนับสนุนจนไม่มีเวลาฝึกซ้อม หลังจากนี้จะทุ่มเทกับการฝึกซ้อมสำหรับศึกไชน่า มาสเตอร์ที่ประเทศจีน และเจแปน โอเพ่น ที่ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า ตนอยากให้ “น้องเมย์” ทบทวนเรื่องการลงแข่งขันรายการชิงแชมป์ประเทศไทยอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์