เฟเดอเรอร์ปวดท้องรุนแรงถอนหวดศึกคูยอง

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขันรายการคูยอง คลาสสิก ที่เมลเบิร์น เพื่อที่จะกลับมาเรียกความฟิตทันลงป้องกันแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่นหลังมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง

โดย เฟเดอเรอร์ ออกมาชี้แจงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า
 
ตนเดินทางมาถึงออสเตรเลียเมื่อวันศุกร์ ก่อนที่จะมีอาการปวดท้องอย่างหนักหลังจากลงซ้อมในช่วงบ่ายวันเสาร์ ซึ่งอาการก็ไม่ดีขึ้นเลยในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนต้องไปหาหมอ หลังจากตรวจอาการแล้ว หมอก็ได้ให้คำแนะนำว่าควรจะพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูร่างกาย 2 วัน ซึ่งน่าจะช่วยให้ตนกลับมาฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ทันลงแข่งขันออสเตรเลียนโอเพ่น ตนหวังว่าจะกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งในช่วงกลางสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันยังไม่ประกาศว่า

ใครจะเข้าศึกคูยอง คาลสสิก แทนที่ของ เฟเดอเรอร์ หลังจากที่ได้เชิญ นิโคไล ดาวีเดนโก้ นักหวดมือ 4 ของโลกชาวรัสเซียเข้ามาร่วมชิงชัยแทน ทอมมี่ ฮาส แร็กเกตชาวเยอรมันที่ฟื้นตัวจากการเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ไม่ทัน

สำหรับคูยอง คลาสสิก ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก่อนศึกแกรนด์สแลมแรกของปี 2008 ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่จะเปิดฉากในวันที่ 14 มกราคม มีนักหวดเข้าร่วมการแข่งขันในขณะนี้ 7 คนประกอบด้วย ดาวีเดนโก้, แอนดี้ ร็อดดิก, แอนดี้ เมอร์เรย์, ดาวิด นัลบานเดียน, มารัต ซาฟิน, อิวาน ลูบิซิช และ เฟอร์นานโด กอนซาเลซ

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์