เฟดยำแซมพราส นัดพิเศษที่เกาหลี

การแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ ที่กรุงโซล
 
ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อ 20 พ.ย. โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 โลกชาวสวิสคนปัจจุบันวัย 26 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์มาสเตอร์ส คัพ สมัยที่ 4 มาสดๆ ร้อนๆ ดวลกับ "สวีตพีต" พีต แซมพราส อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ปรากฏว่า เฟเดอเรอร์ เอาชนะง่ายดาย 6-4, 6-3 ในเวลา 61 นาที โดย แซมพราส และ เฟเดอเรอร์ จะประชันฝีมือกันอีกครั้งที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย วันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ย. และปิดท้ายด้วยการหวดกันที่ มาเก๊า เขตปกครองพิเศษของจีน ในวันเสาร์ที่ 24 พ.ย.
 
อดีตแชมป์วิมเบิลดัน 7 สมัย
 
และแชมป์แกรนด์สแลม 14 รายการ วัย 36 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกเยี่ยมมาก ผมคิดว่ามันเป็นการแข่งขัน ซึ่งนี่คือเป้าหมายของผม โรเจอร์ เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ส่วนผมรีไทร์มา 5 ปีแล้ว ผมรู้สึกขอบคุณที่เขาเชิญผมมาเล่น ผมไม่มีแผนจะกลับมาเล่นอีกครั้ง ผมแค่อยู่บ้านและดู โรเจอร์ เล่นทางโทรทัศน์เท่านั้น"
 
ด้าน "เฟด-เอ็กซ์" แชมป์แกรนด์สแลม 12 รายการ กล่าวว่า


"พีต เป็นหนึ่งในขวัญใจของผม มันเยี่ยมมากที่ได้เล่นกับเขา มันไม่ง่ายสำหรับผมและสำหรับเขาเช่นกัน ผมเป็นมือ 1 โลกและทุกคนคิดว่าผมจะชนะ"
 
ด้านเทนนิสรายการพิเศษ ที่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี การได้รับเอกราชจากอังกฤษ ปรากฎว่า ราฟาเอล นาดาล มือ 2 โลกชาวสเปน เอาชนะ ริชาร์ด กาสเกต์ จากฝรั่งเศส 3-6, 6-2, 6-3

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์