iphone4




src=http://witternews.files.wordpress.com/2010/05/iphone-4-4g-specification-price-8.jpg


ส่งมอบเครื่อง iPhone 4 ล๊อตแรกวันที่เท่าไหร่


แอปเปิ้ลดอทคอมประกาศว่ายอดจองล่วงหน้ามือถือไอโฟน 4 ที่จะต้องส่งมอบเครื่องลอตแรกในวันที่ 24 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันวางตลาดอย่างเป็นทางการนั้น เต็มเรียบร้อยหมดแล้ว โดยยอดจองที่ทยอยเข้ามาหลังวันอังคาร ซึ่งเป็นวันที่เปิดให้จองล่วงหน้าวันแรก น่าจะได้รับเครื่องในวันที่ 2 ก.ค. เป็นต้นไป


เอทีแอนด์ทีในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายรายเดียวที่ได้สิทธิการขายจากแอปเปิ้ล แถลงว่า ไอโฟน 4 ได้รับการตอบรับที่น่ามหัศจรรย์ เว็บไซต์เอทีแอนด์ทีที่เปิดให้จองไอโฟน 4 ล่วงหน้าคลาคล่ำแออัดที่สุดเท่าที่เปิดให้บริการมา ส่วนการส่งมอบเครื่องนั้น น่าจะเริ่มต้นได้ตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย.เป็นต้นไป แล้วแต่ลำดับก่อนหลัง


src=http://witternews.files.wordpress.com/2010/05/iphone-4-4g-specification-price-1.jpg


เนื่องจากตามนโยบายแอปเปิ้ลได้กันเครื่องส่วนหนึ่งไว้สำหรับขายหน้าร้าน ตามกำหนดที่จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วสหรัฐฯ ในวันที่ 24 มิ.ย. ความสนใจในตัว iPhone 4 ทำให้เว็บไซต์ของแอปเปิ้ลและเอทีแอนด์ทีทำงานติดขัด ลูกค้าหลายรายไม่สามารถสั่งจองเครื่องออนไลน์ได้ จนต้องหันไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันบนทวิตเตอร์ รวมทั้งกระหน่ำโทร.เข้าคอลล์เซ็นเตอร์ของแอปเปิ้ลจนสายแทบไหม้


src=http://witternews.files.wordpress.com/2010/05/iphone-4-4g-specification-price-3.jpg


iPhone 4 ที่จะปรากฏโฉมในร้านค้าทั่วสหรัฐฯ วันที่ 24 มิ.ย.นี้ มาใน 2 ไซส์ คือที่ความจุ 16 GB และ 32 GB มี 2 สีคือ ขาวและดำ แต่ล่าสุดสำหรับผู้สั่งจองล่วงหน้า สามารถซื้อได้เฉพาะสีดำเท่านั้น


src=http://witternews.files.wordpress.com/2010/05/iphone-4-4g-specification-price-5.jpg


คุณสมบัติเด่นๆของ iPhone 4


ทั้งนี้ iPhone 4 ใหม่มีตัวเครื่องบาง 9.3 มิลลิเมตร ตัวเครื่องทำจากสเตนเลส แข็งแรง ทนทาน มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานใหม่ๆ รองรับวีดิโอคอลล์ด้วยกล้อง 2 ตัว ที่ให้ความละเอียดของภาพได้ถึง 5 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED สามารถใช้งานแบบ Multitasking เปิดได้หลายแอพพลิเคชั่นพร้อมกัน สวิตช์ไปมาได้ทันที ไม่มีรอยสะดุด ไม่เปลืองแบตเตอรี่ และยังสามารถบันทึก-ตัดต่อวีดิโอในระบบ HD ในตัวเครื่องได้ด้วยโปรแกรม iMovie ซึ่งกำลังจะมีให้ดาวน์โหลดใช้กันบนแอปเปิ้ลสโตร์เร็วๆนี้ ในราคา 4.99 เหรียญฯ


src=http://witternews.files.wordpress.com/2010/05/iphone-4-4g-specification-price-7.jpg


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์