เมอร์เรย์มั่นใจ ฟิตเปรี๊ยะพร้อมหวดยูเอสโอเพ่น

แฟนเทนนิสผู้ดี วางใจได้ แอนดี เมอร์เรย์ ยัน ฟิตสมบูรณ์ก่อนลงหวดยูเอส โอเพ่น ปลายเดือนนี้ แม้เพิ่งออกอาการล้าให้เห็นหลังตกรอบก่อนรองฯ ศึกเทนนิสที ซินซินเนติ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 ส.ค.ว่า แอนดี เมอร์เรย์ ยืนยัน พร้อมลงหวดศึกเทนนิส ยูเอส โอเพ่น ปลายเดือนส.ค.นี้  แม้เพิ่งโดนมือรองบ่อน เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเทนนิส เวสเทิร์น แอนด์ เซาธ์เทิร์น ไฟแนนเชียล กรุ๊ป ที่ ซินซินเนติ ที่ โอไฮโอ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นักหวดมือ 4 ของโลก ชาวสหราชอาณาจักร โดน มาร์ดี ฟิช มือไวลด์ การ์ด จากสหรัฐอเมริกา เบียดเอาชนะไปได้ 2-1 เซต 6-7(7/9), 6-1, 7-6(7/5) หลังจากใช้เวลาดวลแรกเก็ตกันนานกว่า 2 ชั่วโมง 56 นาที ท่ามกลางอุณภูมิที่ร้อนถึง 34 องศาเซลเซียส

เมอร์เรย์ เผยว่า "มันยอดเยี่ยมแล้ว ผมคิดว่า ผมได้ลงเล่นมามากพอสมควร มันจะเป็นเรื่องดีที่ผมแพ้ อันที่จริงแล้ว ร่างกายของผมค่อนข้างโอเคในสัปดาห์นี้ ดังนั้น ในเรื่องของความฟิต ผมคิดว่า น่าจะไม่มีปัญหาสำหรับ ยูเอส โอเพ่น"

สำหรับ เมอร์เรย์ เพิ่งคว้าแชมป์​โรเจอร์​ส คัพ ที่ โตรอนโต ประเทศแคนาดา เมื่อสัปดาห์ก่อน และเขาเตรียมไล่ล่าแชมป์​แกรนด์​สแลม แรกของตัวเอง ในศึกยูเอส โอเพ่น ที่มหานครนิวยอร์ก ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 30 ส.ค.นี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์