เบล็คคืนฟอร์มต้อนเมเยอร์ ลิ่วหวดฟาเมอร์ส

เจมส์ เบล็ค คืนฟอร์มชนะแมตช์แรกในรอบสองเดือน ต้อนเอาชนะ เลโอนาร์โด เมเยอร์ 2 เซตรวด ในศึกฟาร์เมอร์ส คลาสสิค ที่ลอสแองเจลิส บ้านเกิด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ผลการแข่งขันเทนนิสเอทีพีทัวร์ รายการ ฟาร์เมอร์ส คลาสสิค เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐฯ ชิงเงินรางวัลรวม 700,000 เหรียญสหรัฐฯ รอบแรก เจมส์ เบล็ค ขวัญใจเจ้าถิ่นที่ได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดกลับมาลงสนามอีกครั้ง จากที่ช่วงหลังเจออาการบาดเจ็บเข่าขวาเล่นงานจนไม่ได้ลงแข่งเลยตลอดช่วงสองเดือนที่ผ่านมา ดวลกับ เลโอนาร์โด เมเยอร์ แร็คเกตอาร์เจนไตน์

ผลปรากฏว่า เบล็ค อดีตมือ 4 ของโลก แต่ปัจจุบันอันดับหล่นไปอยู่ที่ 117 จากผลงานอันย่ำแย่แพ้ 10 จาก 19 แมตช์ในฤดูกาลนี้ คืนฟอร์มพร้อมอาศัยความเก๋าต้อนเอาชนะ เมเยอร์ ไปได้ 2-0 เซต 6-1,6-4

"ผมมีความสุขกับการเล่นของตัวเองนะ ผมกลับมาลงแข่งด้วยเป้าหมายที่ต้องการคุมเกมของตัวเองให้ได้ รวมถึงการเล่นโดยที่เข่าขวากลับมาสมบูรณ์เต็มที่อีกครั้ง ช่วงนี้ผมรู้สึกฟิตพร้อมดี และอยากเล่นโดยที่ไม่ต้องคาดหวังอะไรมากมายนัก แค่เล่นเกมของตัวเองไป และผมคิดว่าตัวเองทำได้ดีในวันนี้" เบล็ค กล่าว

ส่วนผลคู่อื่นๆที่น่าสนใจ อาทิเช่น อเลฮานโดร ฟัลลา ชนะ คาโรล เบค 2-0 เซต 7-6(3),6-4

เบนจามิน เบ็คเกอร์ ชนะ โจวานนี ลาเพนต์ติ 2-0 เซต 7-5,7-6(6) ร็อบบี จิเนปรี ชนะ อีลิยา โบซอลแย็ค 2-1 เซต 2-6,6-3,6-4 และ เควิน อันเดอร์สัน ชนะ ลิลลา มาเชนโก 2-0 เซต 6-3,6-2

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์