ลือ!มาเรีย นัวเนียแฟนหนุ่มนักบาส กลางคอนเสิร์ตยูทู


marie3501


มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ตกเป็นข่าวเม้าท์ว่อนอินเตอร์เน็ตว่า ตกเป็นข่าวคบหากับแฟนหนุ่ม ซาซ่า วูยานิซ นักบาสทีมแอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมในศึกเอ็นบีเอ ประเทศสหรัฐฯ โดยเนื้อหาในข่าวระบุว่า ทั้งสองคนแสดงบทเลิฟซีนอันเร้าร้อน ถึงขั้นกอดจูบล้วงกันเลยทีเดียว ในระหว่างการชมคอนเสิร์ตของวง ยูทู (U2) วงร็อคชื่อดัง ที่โรส โบว์ล เมื่อเร็วๆนี้


แม็ตต์ โครนิน บรรณาธิการบริหารนิตยสาร “อินไซด์ เทนนิส” ส่งข้อความผ่าน “ทวิสเตอร์”ว่า “มาเรีย เริ่มออกเดทกับแฟนหนุ่ม วูยาซิช นักบาส ของ เลเกอร์ส เมื่อเร็วๆนี้ ถึงตอนนี้เธอจะช่วย “เดอะ แมชชีน”กลับมาช็ตทำแต้มเป็นกอบเป็นกำได้เหมือนเดิมหรือเปล่า”


ซาซ่า

ซาซ่า วูยาซิช(Sasha Vujacic)แฟนหนุ่มที่ตกเป็นข่าว


และ ดาร์เรน โรเวลล์ ผู้สื่อข่าวกีฬาของ “ซีเอ็นบีซี” สถานีโทรทัศน์ชื่อดังในดินแดนอเมริกา ก็ส่งข้อความผ่าน“ทวิสเตอร์”ในทำนองเดียวกันว่า “มาเรีย ชาราโปว่า อยู่ในคอนเสิร์ตวง ยูทู กับ ซาซ่า วูยานิซ นักยัดห่วง ของ เลเกอร์ส และทั้งสองคนกอดกันนัวเนียเลยหล่ะ”


อนึ่ง ซาซ่า วูยานิซ นักบาสเก็ตบอลเชื้อสายสโลวิเนีย วัย 25 กะรัต เล่นตำแหน่ง พอยต์ การ์ด และ ชู้ตติ้ง การ์ด และมีฉายาว่า “เดอะ แมชชีน”หรือ“ไอ้เครื่องจักร” ฟังฉายาแล้วน่าสงสารนักเทนนิสสาวชาวรัสเซียน

ที่มาจาก mthai.com ครับผม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์