นาดาล นอนกรุงเทพฯ พักห้องหรูคืนละแสน!!

นาดาล นอนกรุงเทพฯ พักห้องหรูคืนละแสน!!

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ อินเตอร์คอนติเนนตัล แบ็งค็อก โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวย่านเพลินจิต เปิดเผย ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสเปนเตรียมเข้าพักห้อง โรยัล สวีท ราคาคืนละ 96,000 บาท ระหว่างลงทำการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009 ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคมนี้
       
       เทนนิสเอทีพี ทัวร์ ระดับ 250 รายการ พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน เตรียมเปิดฉากดวลแร็กเกตกันระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี โดยในปีนี้ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล แบ็งค็อก รับหน้าที่จัดหาที่พักให้นักหวดที่มาร่วมแข่งขัน ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าวซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมได้เปิด เผยรายละเอียดห้องพักที่หวดชื่อดังแต่ละรายจะเข้าพักต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport
       
       โดย ราฟาเอล นาดาล มือ 3 ของโลกและเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย ซึ่งถือเป็น ตัวชูโรง หลักของทัวร์นาเมนต์ในปีนี้จะได้เข้าพักที่ห้อง โรยัล สวีท ชั้น 33 ของ อินเตอร์คอนติเนนตัล แบ็งค็อก โดยในห้องหรูดังกล่าวมีราคาคืนละ 96,000 บาทมีขนาดพื้นที่ 250 ตารางเมตรและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอ่างจากุซซี ,พ่อบ้านซึ่งพร้อมดูแลแขก 24 ชั่วโมง รวมถึงบริการซักรีดซึ่งสามารถส่งซักถุงเท้าและ กางเกงชั้นใน ได้ ต่างจากห้องอื่นๆซึ่งจะซักเฉพาะเสื้อและกางเกงเท่านั้น
       
       ด้าน โจ-วิลฟรีด ซองกา แชมป์เก่าจากฝรั่งเศส รวมถึง มารัต ซาฟิน อดีตมือ 1 โลกซึ่งจะมาแข่งขันที่เมืองไทยเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกเล่นปลายปีนี้ จะได้เข้าพักที่ห้อง แอมบาสเดอร์ สวีท ซึ่งมีพื้นที่ 98.5 ตารางเมตรอยู่ที่ชั้น 34 และ 35 ของโรงแรม ราคาคืนละ 49,000 บาท
       
       ขณะที่นักเทนนิสคนอื่นๆจะได้เข้าพักที่ห้อง แกรนด์ เดอ ลักซ์ ขนาด 45 ตารางเมตร ซึ่งมีบริการ เมนูหมอน ให้เลือกใช้หลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนดอกไม้และผลไม้สดทุกวัน พร้อม ทีวีแอลซีดี ,พอร์ทเสียบไอพ็อด และชุดทำกาแฟ ราคาประมาณ 7,000 บาทต่อคืน
       
       นอกเหนือจากบริการห้องพักแล้ว อินเตอร์คอนติเนนตัล แบ็งค็อก รับหน้าที่จัดหารถลีมูซีน บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 รับ-ส่ง นักเทนนิสเอทีพี ทัวร์ ระหว่างโรงแรมและสนามแข่งขัน อิมแพค อารีนา ตลอด 9 วันของทัวร์นาเมนต์อีกด้วย




รอยัล สวีท



รอยัล สวีท - โต๊ะประชุมภายในห้องพัก



รอยัล สวีท - มีทีวีแอลซีดีฝังอยู่ในกระจกห้องน้ำ



รอยัล สวีท - ห้องน้ำหรูหรามีอ่างน้ำจากุซซีขนาดใหญ่



แอมบาสเดอร์ สวีท ที่ ซองกา และ ซาฟิน จะได้เข้าพัก



แกรนด์ เดอ ลักซ์ - ห้องทั่วไปที่นักหวดจะได้เข้าพัก

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 สิงหาคม 2552 18:32 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์