´เฟด-เอ็กซ์´ลั่นพร้อมป้องกันแชมป์ยูเอส

โดยทีมข่าว INN News 28 สิงหาคม 2549 15:52:12 น.

นักหวดมือ 1 ของโลก ชาวสวิส ´เฟด-เอ็กซ์´ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ลั่นพร้อมสุดๆ ทั้งสภาพร่างกาย และจิตใจก่อนลงป้องกันแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันจันทร์นี้

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวสวิตเซอร์แลนด์ เผยว่า ตนเองไม่รู้สึกกดดันใดๆ เลยกับการลงหวดป้องกันแชมป์ในศึกยูเอส โอเพ่น 2006 แกรนด์สแลมรายการสุดท้ายของปี ที่ ฟลัชชิ่ง เมโดว์ส เมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะเปิดฉากกันในวันจันทร์ที่ 28 ส.ค. นี้

ขณะเดียวกันเจ้าของแชมป์ ยูเอส โอเพ่น 2 สมัยหลังสุดยอมรับว่า ความสนใจส่วนใหญ่ในปีนี้จะเทไปให้กับ อังเดร อากัสซี่ ยอดนักหวดจอมเก๋า ที่จะประกาศอำลาคอร์ตเทนนิสหลังสิ้นสุดรายการนี้ ผมถือว่าตัวเองโชคดีพอที่ได้เล่นกับ อากัสซี่ มากกว่า 10 ครั้ง แน่นอนว่าเขาจะได้รับความสนใจ เขาสมควรที่จะได้รับมันเนื่องจากตลอด 21 ปีที่เขาลงเล่นที่นี่ ผมก็มีความสุขที่ได้เห็นเขาเล่น และก็หวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีด้วย

นอกจากนั้น เฟด-เอ็กซ์ ก็ยังได้กล่าวถึง ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับดาวรุ่งชาวสเปนด้วยว่า สำหรับพวกเราสองคนที่เป็นมือหนึ่ง และมือสองของโลก ผมก็คิดว่ามันคงจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจอยู่เสมอ พวกเราต่างมีแมตช์ที่ดีเวลาที่พบกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์