บ่อนเปิดราคา 100-1 ลูกแฝด เฟด-เอ็กซ์ แชมป์วิมเบิลดัน




บ่อนเปิดราคา 100-1 ลูกแฝด ‘เฟด-เอ็กซ์’ แชมป์วิมเบิลดัน

      “แลดโบรกส์” บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษเกาะกระแสออกราคาล่อนักเดิมพัน วางอัตรา 100-1 เชื่อว่าลูกสาวฝาแฝดคนใดคนหนึ่งของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะผงาดขึ้นไปคว้าแชมป์วิมเบิลดันในอนาคต

      หลังจากที่ เมียร์กา วาฟริเนก ภรรยาวัย 31 ปีของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของโลกชาวสวิตเซอร์แลนด์ คลอดบุตรสาวฝาแฝดไม่ถึง 48 ชั่วโมงดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา “แลดโบรกส์” ทำการออกราคาแล้วว่าเจ้าหนู ชาร์ลีน ไรวา (Charlene Riva) หรือ มีลา โรส (Myla Rose) ซึ่งเพิ่งลืมตามาดูโลกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม คนใดคนหนึ่งจะขึ้นไปครองแชมป์แกรนด์สแลมวิมเบิลดัน ในอัตรา 100-1 (แทง 1 จ่าย 100 ไม่รวมทุน)
       
        นอกจากนี้ยังมีการออกราคา 25-1 ว่า ชาร์ลีน ไรวา หรือ มีลา โรส จะได้แชมป์ใดแชมป์หนึ่งใน 4 แกรนด์สแลม ก่อนที่พวกเธอจะอายุ 25 ปี ส่วน อัตรา 50-1 คือทั้งคู่มีโอกาสประสานงานกันครองแชมป์หญิงคู่ในแกรนด์สแลมใดสแลมหนึ่ง ขณะที่ อัตรา 200-1 คือฝาแฝดคู่นี้จับมือกันซิวแชมป์หญิงคู่ในศึกวิมเบิลดัน
       
        โดย นิค วีนเบิร์ก โฆษกของ “แลดโบรกส์” ออกมาเผย “ฝาแฝดคู่นี้มาจากผลผลิตของนักเทนนิสชั้นดี ถ้าพวกเธอได้แค่ครึ่งหนึ่งของคุณพ่อ (เฟเดอเรอร์ ดีกรีแชมป์ 15 แกรนด์สแลม) พวกเธอสามารถแสดงศักยภาพบนคอร์ตเทนนิสได้”
       
        ด้าน แอนดี ร็อดดิก จอมเสิร์ฟหนักชาวอเมริกันวัย 27 ปี ซึ่งพ่ายให้ “เฟด-เอ็กซ์” ในรอบชิงชนะเลิศวิมเบิลดัน 2009 กล่าวแสดงความยินดีกับการลืมตาดูโลกของฝาแฝดคู่นี้ ด้วยการเขียนอวยพรใน “ทวิตเตอร์” ของตัวเอง “แชมป์หญิงวิมเบิลดัน ในปี 2029-2040....ลูกสาวของ เฟเดอเรอร์ : ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว”



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 25 กรกฎาคม 2552 06:36 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์