PSGทุ่ม300ลบ.ทาบซื้อฌอนไรท์ฟิลลิปส์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ พร้อมทุ่ม 200 ล้านบาทคว้า ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวสำรองชาวอังกฤษของ แมนซิตี้ 

สื่ออังกฤษ รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ทีมชั้นนำแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส แสดงความสนใจอยากได้ตัว ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นตัวสำรอง ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า โดยพร้อมจะเจียดเงิน 4 ล้านปอนด์ หรือราว 200 ล้านบาท สำหรับเป็นค่าตัวของดาวเตะรายนี้ 

โดย ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ไม่พอใจที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ เพราะเพิ่งจะได้ลงสนามไปเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้นเอง จึงได้พยายามทำเรื่องย้ายออกจาก แมนซิตี้ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ทั้งการขอขึ้นบัญชีย้ายทีม รวมถึงการย้ายไปอยู่กับ ฟูแล่ม ในรูปแบบยืมตัว แต่ก็ล้มเหลวในที่สุด ทำให้เป็นที่คาดกันว่าพ่อค้าแข้งความเร็วสูงซึ่งเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก เพียงแค่ 1 ปีนั้น จะถูกเลหลังออกไปด้วยค่าตัวสุดถูกในช่วงซัมเมอร์นี้ 

สำหรับ ไรท์-ฟิลลิปส์ วัย 29 ปี ซึ่งติดทีมชาติอังกฤษไปทั้งหมด 36 นัด ย้ายจาก เชลซี กลับมาอยู่กับ แมนซิตี้ อดีตต้นสังกัดอีกครั้ง เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 425 ล้านบาท) หลังประสบความล้มเหลวกับเชลซี ทั้งที่ย้ายจาก แมนซิตี้ ไปด้วยค่าตัวสูงถึง 21 ล้านปอนด์ (ราว 1,050 ล้านบาท) 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์