มิลานเสริมใยเหล็ก!ต่างดาวเจาะไม่เข้าโดนสอยร่วง 2-0

เกมนี้แนวรับเอซี มิลานเอาไปเลยห้าดาวหลังเล่นกันได้แน่นสุดๆปิดเกมบุกของบาร์เซโลน่าได้สนิทแทบทำอันตรายให้ไม่ได้เลยก่อนเจอเควิน ปรินซ์ บัวเต็งกับซัลลี่ย์ มุนตารี่ช่วยกันยิงให้พวกเขาเอาชนะในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกไปก่อน 2-0

         
เกมนี้มิลานได้เอล ชาราวี่ฟิตพอสำหรับการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและมีปาซซินี่ลงมายืนกองหน้าแทนที่ของบาโลเตลลี่ที่ติดคัพไทด์ ส่วนบาร์เซโลน่าก็มาเต็มสูบไล่ตั้งแต่แผงแบ็กโฟร์ยันกองหน้าเลย ทั้งสองทีมเจอกันมาในฤดูกาลก่อน 4 หนโดยจบลงที่เสมอ 2 และมิลานแพ้ไป 2 ครั้ง ทำให้ทีมดังแห่งกาตาลันไม่เคยปราชัยให้"รอสโซเนรี่"มาเลย 7 เกมติดแล้ว

ครึ่งแรก

เปิดมาขอทักทายคนละที

เปิดฉากมาก็ได้ทักทายกันไปคนละทีเรียบร้อย เป็นมิลานที่ได้ลองก่อนจากจังหวะที่มุนตารี่ได้ลองวอลเลย์ใบไม้ร่วงแต่มันยังไม่คมพอบอลลอยออกหลัง ก่อนตามด้วยการคุมเกมของบาร์ซ่าแบบไม่เกรงใจครองบอลบุกเหนือกว่าชัดเจนและมีเมสซี่ได้แตะหลบไปสับไกซักทีแต่ยังติดบล็อก

บัวเต็งขอวอลเลย์ซักทีแต่ยังข้ามคาน

ผ่านมา 15 นาที"ต่างดาว"มาครองบอลแทบจะฝ่ายเดียวตามสไตล์แต่กลายเป็นมิลานที่ได้ลุ้นน่าออกนำไปก่อนจากลูกเตะมุมแล้วเล่นสูตรเปิดเรียดเข้าไปทางเสาแรกมีบัวเต็งถอยมาตวัดยิงทำบัลเดสขาตายไปแล้วแต่น่าเสียดายบอลมันลอยหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

ชาบี้ขอส่องไกลดูหน่อยยังไม่ผ่าน

บาร์ซ่ายังพยายามนวดต่อไปแต่เกมรับของ"รอสโซเนรี่"วันนี้ก็ยังไม่มีจังหวะเผลอเปิดช่องให้เข้าเขตโทษได้เท่าไหร่เป็นเหตุให้ชาบี้ตัดสินใจลองส่องไกลดู ยิงเน้นๆกะให้เสียบสามเหลี่ยมแต่อับเบียติก็รออยู่แล้วรับเข้ามือไม่มีปัญหา

ต่างดาวยังเหนื่อย!เกมรับมิลานแข็งปั๊ก

เกมบุกของ"ต่างดาว"ยังคงนวดต่อไปแต่วันนี้ต้องยกนิ้วให้กับเกมรับที่มิวินัยของมิลานจริงๆทำให้ช่องเจาะแทบจะหายากโอกาสสับไกเน้นๆของบาร์ซ่ายังไม่มาเลย

หนูเอลเกือบได้ชาร์จจังๆแล้ว

ถึงนาที 35 แล้วฝั่งมิลานก็มีจังหวะแอบได้ขึงเหมือนกันแล้วก็อาศัยการเข้าทำไวจังหวะเดียวได้เสียกันไปเลยเป็นการเปิดของบัวเต็งยาวจากขวาเข้าไปในเขตโทษให้เอล ชาราวี่โฉบมาแต่ช้าไปนิดเดียวเลยเข้าไม่ถึง

จบครึ่งแรกแบบง่วงๆ

สุดท้ายแล้วจนจบครึ่งแรกที่แอบง่วงก็ไม่มีฝั่งไหนทำอันตรายอะไรให้ได้หวาดเสียวเลยเพราะโอกาสยิงรวมกันแค่ 5 หนเท่านั้นโดยต้องยกนิ้วให้กับเกมรับของมิลานก่อนในตอนนี้

ครึ่งหลัง

รูปเกมยังไม่ต่างจากครึ่งแรก

กลับมาครึ่งหลัง 5 นาทีแรกแทบไม่ต่างกับช่วงก่อนจบครึ่งแรกเลยยังเป็นบาร์ซ่าที่ได้ต่อบอลกันไปเรื่อยแต่ยังไม่ผ่านแผงกองหลังและกองกลางของมิลานที่ไล่บีบเล่นกันอย่างเป็นระเบียบ

ตื่นๆมีประตูแล้ว!บัวเต็งตวัดยิงลูกแฉลบมิลานนำ

เงียบมานานจู่ๆกํมีประตูกันซะงั้นในนาที 57 จากจังหวะฟรีคิกระยะเกือบ 30 หลาเยื้องไปทางซ้ายเขี่ยมาตรงกลางมีมอนโตลิโว่ยิงอัดเข้าไปแล้วบอลไปแฉลบกระเด็นมาโดนแขนซาปาต้าแต่ไม่มีเสียงนกหวีดก่อนจะมาเข้าทางเท้าบัวเต็งยิงตามน้ำซ้ำเข้าไปอีกทีหนนี้ผ่านบัลเดสเข้าประตูไป มิลานออกนำบาร์ซ่า 1-0 เกมคึกคักขึ้นแล้ว

เพิ่งได้ส่อง!เมสซี่สับไกฟรีคิกหลุดไปไกล

"ต่างดาว"มาได้ลุ้นโอกาสจบกันบ้างจากจังหวะฟรีคิกระยะเกือบ 30 หลาเหมือนกันและคนรับหน้าที่สังหารก็เป็นเมสซี่เองได้สับไกแบบจะๆ"หนแรก"ในเกมแต่ก็ยังเบิร์ดออกหลังไปไกลทำแฟนมิลานได้เฮกันไป

ปาซซินี่ได้ยิงแต่ยังเบาไปหน่อย

โอกาสของมิลานมาอีกแล้วจากลูกเตะมุมโดยมอนโตลิโว่เปิดเข้ามาบอลโดนโหม่งมาเข้าทางของมอนโตลิโว่พักบอลพิงกองหลังไว้ก่อนจะตวัดยิงเลยแต่บอลก็เบาไปหน่อยบัลเดสยังรับได้ไม่มีปัญหา

มิลานเสริมใยเหล็กบาร์ซ่ายังเจาะไม่เข้า

มาถึงตรงนี้เหลือ 20 นาทีสุดท้ายเกมบุกของบาร์เซโลน่าที่ว่าแน่เจอเกมรับของมิลานตอนนี้ก็ไปไม่เป็นเลยจะทำอะไรเจอสีเสื้อแดงดำมาป้วนเปี้ยนปิดทางไว้หมดไม่มีช่องแทงทะลุ จะฝากไปให้เมสซี่วันนี้ก็ทำอะไรไม่ได้เลย

หน้าวิทย์ลองส่องไกลดูก็หลุดเสา

ต่อบอลเข้าเขตโทษไม่ได้ก็ต้องมาลองจากยิงไกลกันบ้างเป็นอิเนียสต้าที่เลี้ยงตัดจากซ้ายเข้ามาด้านหน้าเขตโทษเจอป้วนเปี้ยนไล่ประกบอยู่แต่ก็ยังได้โอกาสสับไกสุดท้ายบอลมันพุ่งหลุดเสาไกลไปไม่เท่าไหร่

ชาบี้ได้ปั่นฟรีคิกก็ยังข้ามคาน

จะเข้า 10 นาทีสุดท้ายแล้วโอกาสของบาร์เซโลน่ายังต้องลุ้นจากจังหวะนอกเขตโทษอยู่ หนนี้ก็เป็นฟรีคิกอีกครั้งเปลี่ยนมาอยู่ทางซ้ายบ้างแล้วก็เป็นชาบี้วิ่งเข้ามาปั่นแต่บอลก็ยังข้ามคานอยู่ดี

ต่างดาวมีช็อก!มุนตารี่ซัดอีกดอกมิลานนำสองลูก

และแล้วเจ้าบ้านก็ได้เฮกันอีกหนหลังพวกเขามาได้ประตูฝังไปเลยแบบนี้จากบอลยาวกลางสนามเปิดไปด้านหน้าให้กับเนียงเข้าไปเกี่ยวในเขตโทษก่อนดีดออกมาตรงกลางที่เอล ชาราวี่ตามด้วยกระดกไปทางซ้ายให้มุนตารี่เติมขึ้นมาซัดเปรี้ยงเดียวเข้าประตูไป มิลานนำห่าง 2-0 แล้ว

ปูโยลโหม่งยังหลุดกรอบ

บาร์เซโลน่ายังไม่ยอมมาได้โอกาสลุ้นอีกทีจากลูกตั้งเตะอีกแล้วคราวนี้เป็นเตะมุมทางซ้ายเปิดเข้ามาที่เสาแรกมีปูโยลโฉบมาโขกแต่ก็หลุดไปพอสมควรเลย

ทดเจ็บ 5 นาทีแต่บาร์ซ่าก็ยังทำอะไรไม่ได้ จบเกมมิลานผงาดกันเลยทีเดียวเอาชนะบาร์เซโลน่าไป 2-0 ทำให้พวกเขาได้เปรียบอย่างมากในเกมเลกสองที่จะกลับไปแข่งในคัมป์ นูและยังเป็นชัยชนะต่อ"ต่าดาว"ครั้งแรกในรอบ 8 นัดที่เจอกันมาด้วย






 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์