คีแกนชูโอเว่น ยังเจ๋งเหมือนเดิม

เควิน คีแกน กุนซือ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิล

ยืนยันว่าไมเคิล โอเว่น ดีพอที่จะติดทีมชาติอังกฤษในการประกาศรายชื่อครั้งแรกของฟาบิโอ คาเปลโล่

จากผลงานที่ย่ำแย่กับนิวคาสเซิล ทำให้มีหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าโอเว่น อาจไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษในเกมกระชับมิตรกับสวิตเซอร์แลนด์ในวันพุธนี้ ซึ่งถือเป็นการคุมทัพลงสนามนัดแรกของคาเปลโล่ด้วย

กองหน้าวัย 28 ปี

ยิงได้เพียงประตูเดียวใน 3 เดือนหลังสุด และนัดล่าสุดก็โชว์ฟอร์มไม่ออกในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่บุกไปพ่ายอาร์เซนอล 0-3 แต่คีแกนกล่าวว่า "ผมมั่นใจว่าโอเว่นจะมีชื่อในทีมชาติอังกฤษ เขาฟิตพร้อม และเฉียบคมพอ บางทีเขาอาจได้รับโอกาสลงสนามกับทีมชาติอังกฤษ และไม่จำเป็นต้องมีใครมาบอกผมว่าหากเขาได้รับโอกาสเขาจะยิงประตูได้ เพราะไมเคิล ทำแบบนั้นเสมอ"

คิงเคฟระบุว่า
 
การที่โอเว่นยิงประตูไม่ได้ ไม่ใช่ความผิดของดาวยิงร่างเล็ก แต่สาเหตุมาจากการที่ไม่ค่อยได้รับการสนับสนุน และการผ่านบอลดีๆ จากเพื่อนร่วมสังกัด

ส่วนการซื้อนักเตะมาเสริมทัพ คีแกนเหลือเวลาอีกเพียง 3 วัน โดยอาจหันไปคว้าตัวดาเนียล ฟาน บุยเต็ง กองหลังเบลเยียมของบาเยิร์น มิวนิก หลังจากพลาดได้ตัวโจนาธาน วู้ดเกต ที่เตรียมย้ายไปสเปอร์ แต่กุนซือสาลิกาดงยืนยันว่า หากไม่ได้ใครมาก็ไม่ถึงกับเป็นจุดจบของทีม

ด้านอลัน เชียเรอร์ กล่าวยอมรับว่า

ยังมีโอกาสที่ตนจะมารับงานโค้ชในถิ่นเซนต์เจมส์ ปาร์ก แม้เพิ่งปฏิเสธเป็นมือขวาของคีแกน "เราตกลงกันว่าจะคุยกันอีกครั้ง และดูว่ามีตำแหน่งสำหรับผมหรือไม่ แต่ต้องเหมาะสมและดีที่สุดสำหรับสโมสรด้วย" เชียเรอร์กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์