ตื้อไม่เลิก!นางนวลซื้อโพลดี้เข้ารังแน่










นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน เตรียมดำเนินเรื่องการดึงตัว ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค





ลูคัส โพดอลสกี้


     นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน เตรียมดำเนินเรื่องการดึงตัว ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูง ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ต้องรอดูท่าทีของตัวผู้เล่นด้วยว่าสนใจจะย้ายออกจากทีมเสือใต้ หรือไม่

     เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่าต้นสังกัดอาจจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงตัวสำรองของบาเยิร์น มิวนิค ทีมคู่แข่งมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

     ก่อนหน้านี้ ทีม นกนางนวล เพิ่งจะต้องเสียท่าให้กับ เสือใต้ ที่แอบมาดึงตัว ทิม โบรอฟสกี้ กองกลางตัวเก่งไปค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เรียบร้อยในช่วงฤดูกาลหน้า

     เรื่องที่จะทำสัญญายืมตัวมาเล่นกับเราไปจนถึงเดือนพฤษภาคมนั้นเป็นไปไม่ได้แน่นอน และการย้ายตัวอย่างถาวรในเวลานี้ก็เหมือนกัน แต่เราเตรียมการเอาไว้แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าต้องเปลี่ยนไปเป็นช่วงปิดฤดูกาลแทน แต่ในกรณีนี้ยังคงต้องรอดูท่าทีของตัวผู้เล่นเองด้วย อัลลอฟส์ กล่าว

     ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ยังคงมีอาการบาดเจ็บบริเวณกระดูกแผ่นหลังอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้เขาพลาดลงสนามให้ ทีมเสือใต้ ในอีก 2 เกมถัดไป เริ่มตั้งแต่ ปะทะ วุปเปอร์ทาเลอร์ ทีมระดับเรกิโอนาลลีกา ในศึกเดเอฟเบ โพคาล ในวันอังคารที่ 29 มกราคม และชวดทำศึกบุนเดสลีกา ครึ่งฤดูกาลหลังเกมแรกกับ ฮันซ่า รอสต็อค ในวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์