ปารีสฯทุ่ม100ลป.ล่าโรนัลโดค่าแรง4สป./วีค

มีเงินซะอย่าง! ปารีสฯ อ้าแข้นรับ คริสเตียนโน โรนัลโด  ที่ไม่มีความสุขกับเรอัล มาดริด ด้วยการยอมจ่าย 100 ปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญา

เว็บไซต์ Goal.com รายงานว่า สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีนายทุนกาตาร์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง กลับมาเดินหน้า ในแผนการคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ ชาวโปรตุเกส ของเรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังมีข่าว ไม่มีความสุขมากนักในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว ด้วยการประกาศ พร้อมที่จะทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ หรือ 123 ล้านยูโร เพื่อให้ ยอดทีมของสเปน ยอมปล่อยตัวนักเตะที่ไม่มีความสุขออกจากทีม

พร้อมกันนี้ ทีมเศรษฐีฝรั่งเศส ยังมีการวางแผนในการจ่ายค่าแรง ให้กับ โรนัลโด สูงถึง 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 5.1 แสนยูโร ต่อสัปดาห์) ด้วย หากสามารถดึงตัวมาร่วมทัพได้

สำหรับ โรนัลโด นั้นซัดไป 165 ประตู จากการลงสนาม ไป 163 นัด ในสีเสื้อของเรอัล มาดริด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ เปเอชเช นั้น ได้มีการใช้เงินจำนวนมากในการดึงนักเตะมาร่วมทีม ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยการดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ติอาโก ซิลวา, ฮาเวียร์ ปาสตอเร และ ลูคัส มูรา มาร่วมทีม รวมถึงมีแผนขยายสนามปาร์ค เดส์ แพรงค์ ให้มีความจุเพื่อมเป็น 80,000 ที่นั่งด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์