โคลเกอร์ ขอลงดวลปืน - เพื่อชำระแค้น

สตีเวน โคลเกอร์ ปราการหลังดาวรุ่งของ "ไก่เดือยทอง" อ้อน อังเดร วิลาส โบอาส ขอลงตัวจริงเกมดวลปืนใหญ่ เสาร์นี้ ย้ำ เพื่อแก้แค้น

สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า สตีเวน โคลเกอร์ ปราการหลังดาวรุ่งของสเปอร์ส ที่กลายเป็นสมาชิกทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ไปแล้วในเวลานี้ ออกมาอ้อนขอต่อ อังเดร วิลาส โบอาส กุนซือใหญ่ของทีมไก่เดือยทอง เพื่อขอลงทำหน้าที่ประจำการแนวรับตัวจริงของทีม ในเกมดาร์บี้ แมตช์ กับอาร์เซนอล สุดสัปดาห์นี้

โดย โคลเกอร์ หวังที่จะลงทำหน้าที่เพื่อล้างตากับขุนพลปืนใหญ่ หลังจากเคยพ่ายมา 1-4 ในเกม แคปปิตอล วันคัพ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และหวังที่จะขึ้นไปโขกทำประตูให้ด้ด้วย หลังจากทำสำเร็จ ในเกมกับ แมนฯ ซิตี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และกับทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันพุธด้วย

"ผมได้ประเดิมสนามในปีนี้กับเกมดังกล่าว เราพ่ายไป 1-4 เกมนี้เป็นโอกาสดีที่จะได้ล้างแค้น มันเป็นเกมใหญ่ที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ ผมชอบที่จะขึ้นไปทำประตู หวังว่าจะทำได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ในเกมนี้เราต้องชนะ เราต้องได้ 3 แต้ม" โคลเกอร์ กล่าว

ทั้งนี้เกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ สเปอร์ส จะยกพลไปเยือน อาร์เซนอล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยที่จะไม่มี มุฟซา เดมเบเล มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์