ดร็อกบา เผย มีลุ้นกลับเชลซี แบบร่วมซ้อม

ดร็อกบา แย้ม อาจกลับไปร่วมซ้อมกับเชลซี ในเร็ววันนี้ หวังเรียกความฟิตก่อนลุยศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2013 ที่จะเริ่มในต้นปีหน้าที่จะถึงนี้ แต่ต้องขออนุญาตต้นสังกัดในลีกจีนก่อน

ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์ ของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังจากเวที ไชนิส ซูเปอร์ ลีก เผย กำลังทำเรื่องขออนุญาตต้นสังกัด เพื่อกลับไปร่วมซ้อมกับอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง เชลซี ในช่วงพักฤดูกาลของลีกแดนมังกร หวังจะเรียกความฟิตให้ตัวเองก่อนลงรับใช้ชาติ ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2013 ที่จะประชันแข้งกันในต้นปี 2013 ที่จะถึงนี้

โดย ดร็อกบา ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นครั้งแรกที่จำเป็นต้องทำแบบนั้น ผมต้องทำเรื่องขออนุญาตทั้ง เซี่ยงไฮ้ และ เชลซี ถ้าทุกฝ่ายเห็นด้วย มันก็เป็นไปได้ที่ผมจะกลับไปร่วมซ้อมกับ เชลซี จนกว่า แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ จะเริ่มขึ้น แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับว่าจะเป็นยังไงต่อไป ที่ผ่านมา ดร็อกบา มีข่าวว่า อาจย้ายกลับมาเล่นในลีกแดนผู้ดีอีกครั้ง โดยมีทีมอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ ขณะที่ทัพไอวอรีโคสต์ จะลงเล่นรอบสุดท้ายของศึกชิงจ้าวลูกหนังกาฬทวีป ซึ่งจะทำการแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 19 ม.ค. - 10 ก.พ. 2013 ที่จะถึงนี้ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ โดยถูกจับให้อยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับทีมอย่าง ตูนิเซีย, แอลจีเรีย และ โตโก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์