สปาร์กี้เก้าอี้ร้อน!คิวพีอาร์กากไม่เลิกค้อนทุบ 2-1

สปาร์กี้เก้าอี้ร้อน!คิวพีอาร์กากไม่เลิกค้อนทุบ 2-1

ควีนสปาร์ค เรนเจอร์สยังทำผลงานได้ห่วยขั้นเทพเมื่อเล่นในบ้านตัวเองแท้ๆแล้วพลาดเหลือสิบคนเลยถูกเวสต์แฮม ยูไนเต็ดบุกมาเช็คบิลด้วยสกอร์ 2-1 "ทหารเสือราชินี"ไม่ชนะใครเลยตลอด 6 เกมแรกจมบ๊วยต่อไปทำให้เก้าอี้กุนซือของมาร์ค ฮิวจ์สร้อนระอุมากยิ่งขึ้น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม 2555


ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส 1 : 2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สนาม : ลอฟตัส โร้ด

ประตู : 0-1 แมตต์ จาร์วิส น.3, 0-2 ริคาร์โด้ วาซ เต น.35, 1-2 อเดล ทารับต์ น.57


ครึ่งแรก

เร็วเกิ๊น!เปิดฉาก 3 นาทีจาร์วิสโขกตุง
เล่นมาสามนาทีสาวกคิวพีอาร์ถึงกับหงายหลังเมื่อเจอการทำชิ่งอันยอดเยี่ยมระหว่างวาซ เตกับโนแลนทางริมเส้นด้านขวาก่อนที่ฝ่ายหลังครอสบอลไปที่เสาไกลซึ่งมีจาร์วิสรออยู่ได้โขกโล่งๆผ่านยัสเคไลเน่นเข้าประตูไปให้เวสต์แฮมขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูแรกกับต้นสังกัดของอดีตปีกวูล์ฟด้วย

กราเนโร่สืบเท้าเข้าตะบันข้ามคาน
พอถูกลบคมเช่นนี้"ทหารเสือราชินี"ไม่อาจอยู่เฉยเปิดเกมบุกเข้าใส่ผู้มาเยือนทันทีแล้วในนาที 12 กราเนโร่ลากบอลขึ้นหน้าก่อนถ่ายออกริมเส้นด้านขวาให้ไรท์-ฟิลลิปส์เปิดกลับมาให้วิ่งเข้าตะบันที่เสาแรกแต่บอลลอยโด่งข้ามคาน

ตกใจหมด!รีดโดยยัสเคไลเน่นชนถึงกับน็อค
นาที 20 คิวพีอาร์ได้ฟรีคิกที่ริมเส้นด้านขวาแล้วเป็นกราเนโร่ที่บรรจงเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษโดนยัสเคไลเน่นโถมออกมาชกบอลทิ้งไว้ได้ทันแต่ก็ไปชนเข้ากับรีดอย่างจังจนแข้งจากนิวซีแลนด์ถึงกับลงไปกองกับพื้นนับได้เกิน 20 ถึงลุกขึ้นมา ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกโดยมีทอมกิ้นส์ลงมาลุยแทน

วาซ เตแหย่เท้ายิงมุมแคบไม่เหลือ
ผ่านมาถึงนาที 35 สถานการณ์ของเจ้าบ้านหนักหนาขึ้นไปอีกเมื่อลูกเตะมุมที่โนเบิ้ลเปิดมาขลุกขลิกกันอยู่หน้าประตูก่อนที่บอลถูกเคลียร์ออกมาทางด้านขวาแล้วทอมกิ้นส์วิ่งตามมาเก็บแล้วครอสไปเสาไกลให้วาซ เตเหยียดเท้าเข้ายิงมุมแคบแสบหน้าเซซาร์เข้าซุกก้นตาข่ายให้"ขุนค้อน"นำ 2-0

ไต้ซือวอลเล่ย์เต็มข้อเจอเซฟเฉย
อีกสี่นาทีถัดมา"ทหารเสือราชินี"ได้บอมบ์ฟรีคิกเข้าไปในกรอบเขตโทษอีกครั้งแล้วเป็นโนเบิ้ลที่โหม่งเคลียร์ไม่ได้มาหล่นตรงหน้าซิสเซ่ได้ง้างเท้าวอลเล่ย์ไปติดเซฟของยัสเคไลเน่นที่ปัดบอลข้ามคาน

ไม่ใกล้เคียง!ซาโมร่าได้โหม่งก็ไม่เข้า
ท้ายครึ่งแรกนาที 43 ไรท์-ฟิลลิปส์เปิดบอลมาให้ซาโมร่าวิ่งเข้าโหม่งแต่ยังไม่ดีพอที่จะเป็นประตูทำให้ควีนสปาร์ค เรนเจอร์สยังตามหลังเวสต์แฮม 2-0 คงต้องฮิวจ์สมาแก้เกมให้ในช่วงพักครึ่ง

ครึ่งหลัง

เซซาร์ไว้ลายโกล์เวิร์ลด์คลาส
กลับมาเล่นครึ่งหลังได้ถึงนาที 48 เวสต์แฮมหวิดทิ้งห่างเป็น 3-0 เมื่อจาร์วิสลากบอลมาเปิดทางฝั่งซ้ายแล้วถูกเคลียร์ออกมาเข้าทางโนเบิ้ลที่หัวกระโหลกก่อนงัดบอลเข้าไปในเขตโทษด้านขวาให้ดิยาเม่ตั้งป้อมวอลเล่ย์เต็มข้อบอลพุ่งเข้ากรอบประตูแต่เซซาร์ปัดทิ้งออกมาได้

ซูเปอร์ซับทารับต์ลงมายิงงามแท้เหลา
อย่างไรก็ตามในนาที 57 "ทหารเสือราชินี"ก็ตีไข่แตกไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 ในจังหวะที่ทารับต์ซึ่งถูกส่งมาเล่นแทนไรท์-ฟิลลิปส์ได้เพียงนาทีเดียวกระชากบอลจากทางด้านซ้ายมาที่หน้าเขตโทษก่อนขยับหลอกตัวประกบว่าจะยิงแล้วฉากออกข้างเพื่อถ่างช่องให้กว้างขึ้นแล้วปั่นบอลโค้งเข้าเสียบเสาไกล

กราเนโร่โยกแล้วยิงอย่างสวยเจอเซฟ
พอทำประตูได้คิวพีอาร์เลยยิ่งได้ใจจนนาที 66 ซิสเซ่ก็ไหลบอลมาให้กราเนโร่ที่หัวกระโหลกก่อนที่จอมทัพเลือดกระทิงดุโยกหลบตัวประกบจนมีช่องให้กระทุ้งใส่ยัสเคไลเน่นเต็มๆแต่โดยนายด่านจอมเก๋าบินปัดบอลออกไปได้

ยัสเคไลเน่นเหนียวได้ใจ
นาที 71 ทารับต์ไหลบอลให้ซิสเซ่หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนซัลโวไปที่เสาแรกเต็มข้อถูกปฏิเสธไว้โดยยัสเคไลเน่นที่ปัดบอลทิ้งออกหลังอีกครั้ง

ลำบากอีก!ทหารเสือราชินีเหลือสิบคน
แต่อีกสี่นาทีถัดมาเกมที่ทำว่าดีๆของคิวพีอาร์ก็มาสะดุดเมื่อต้องเหลือผู้เล่นเพียงสิบคนหลังดิอาคิเต้ไปเข้าสกัดช้าใส่เดเมลจนรับใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามทั้งที่เพิ่งลงมาเล่นแทนปาร์คได้เพียง 20 นาที

แครอทเริ่มแผลงฤทธิ์
พอตัวมากกว่า"ขุนค้อน"เลยบุกกลับขึ้นมาให้แล้วนาที 79 แคร์โรลล์ก็ใช้ความสูงใหญ่โหม่งชงบอลไปให้วาซ เตได้กระทุ้งไกลด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษไปโดนเซซาร์ป้องกันเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

ท้ายเกมผลัดกันแลก
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บฟาร์อูลินได้จังหวะสับไกยิงบอลพุ่งเหมือนจะเสยคานแต่ยัสเคไลเน่นยังเยี่ยมเซฟไว้ได้อีกครั้ง แล้ว"ขุนค้อน"มาได้โอกาสทิ้งทวนในอีกไม่กี่อึดใจถัดมาที่แคร์โรลล์เอาบอลลงด้วยอกแล้วกดไปให้เซซาร์ปัดทิ้ง

จบเกมเวสต์แฮม ยูไนเต็ดบุกมาสยบควีนสปาร์ค เรนเจอร์สได้ถึงบ้าน 2-1 ขยับขึ้นไปรั้งที่ 7 ของตาราง ขณะที่"ทหารเสือราชินี"จมอยู่บ๊วยยังไม่ชนะใครเลยสักนัด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส :
ฮูลิโอ เซซาร์ 5.5, คลิ้นท์ ฮิลล์ 6, เนดุม โอนูโอฮา 5.5 (จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ น.84), ไรอัน นีลเซ่น 6, สเตฟาน เอ็มเบีย 6.5, ปาร์ค จี-ซอง 6 (แซมบ้า ดิอาคิเต้ น.56, 4.5 ), ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ 7 (อเดล ทารับต์ น.56, 7.5 ), เอสเตบัน กราเนโร่ 6.5, อเลฮานโดร ฟาร์อูลิน 6.5, ฌิบริล ซิสเซ่ 5.5, บ็อบบี้ ซาโมร่า 5.5

สำรองไม่ได้ใช้ : โรเบิร์ต กรีน, โฮแกน เอปพราอิม, แม็กซ์ เอห์เมอร์, เจมี่ แม็คกี

เทรนเนอร์ : มาร์ค ฮิวจ์ส

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น 7, วินสตัน รีด 6.5 (เจมส์ ทอมกิ้นส์ น.23, 6.5 ), โจอี้ โอไบรอัน 6.5 (จอร์จ แม็คคาร์ทนี่ย์ น.34, 6.5 ), เจมส์ คอลลินส์ 7 , กีย์ เดเมล 6.5, แม็ทธิว จาร์วิส 7 , ริคาร์โด้ วาซ เต 8* , มาร์ค โนเบิ้ล 7.5 , โมฮัมเหม็ด ดิยาเม่ 7.5 , เควิน โนแลน 7 , คาร์ลตัน โคล 6 (แอนดี้ แคร์โรลล์ น.72, 6.5)

สำรองไม่ได้ใช้ : สเตเฟ่น เฮนเดอร์สัน, ยอสซี่ เบนายูน, แกรี่ โอนีล, โมดิโบ้ ไมก้า

เทรนเนอร์ : แซม อัลลาไดซ์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์