อดกันนะน้อง!ป๋าสั่งแบนแข้งวัยรุ่นห้ามใช้รถสปอร์ต

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่โบราณวัตถุของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกคำสั่งห้ามบรรดานักเตะอายุไม่เกิน 23 ปีในสโมสรใช้รถสปอร์ตแม้จะได้รับการเสนอให้ฟรีจากผู้สนับสนุนอย่างเชฟโรเลตก็ตาม

        ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์เพิ่งเซ็นสัญญามูลค่ามหาศาลกับเชฟโรเลตและจะมีโลโก้ปรากฎบนเสื้อแข่งของสโมสรนับตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 เป็นต้นไป

        นอกจากนี้เชฟโรเลตยังได้เสนอรถสุดหรูให้กับนักเตะในทีมชุดใหญ่ของยูไนเต็ดเลือกสรรและบรรดาบิ๊กเนมของทีมส่วนใหญ่ก็เลือก"คอร์เวทท์"รถสปอร์ตคันงาม

        อย่างไรก็ตามเฟอร์กูสันก็ได้โดดเข้ามาขัดขวางทันทีและประกาศกร้าวห้ามนักเตะที่อายุต่ำกว่า 23 ปีไม่ว่าจะมีสถานะใดในทีมสั่งรถสปอร์ตมาใช้งานเด็ดขาด

        นั่นหมายความว่านักเตะอย่างแดนนี่ เวลเบควัย 21 ปี,ฟิล โจนส์วัย 20 ปี,คริส สมอลลิ่งวัย 22 ปีและราฟาเอลวัย 22 ปีจะถูกสั่งแบนห้ามขับรถที่ไม่ได้รับอนุญาตจากเฟอร์กูสัน

         การกระทำดังกล่าวของบรมกุนซือแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเป็นการทำเพื่อให้มั่นใจว่าบรรดาสตาร์วัยละอ่อนของเขาจะไม่ใช้หรือทำอะไรที่ใหญ่เกินตัวไป

         กุนซือเฒ่าวัย 70 ปีมักมีเรื่องเฮี้ยบๆแบบนี้ออกมาเสมอ ยกตัวอย่างเช่นเมื่อ 2 ปีก่อนเขาเคยสั่งให้นักเตะในทีมเยาวชนห้ามใส่รองเท้าสตั๊ดที่เป็นสีๆมาแล้ว

        "จากความร่วมมือกับบริษัทรถยนต์ที่มีมูลค่ามากที่สุด เชฟโรเลตได้เสนอรถยนต์ให้กับนักเตะ รุ่นที่ได้จะขึ้นอย่างกับช่วงเวลาของพวกเขากับสโมสรและประสบการณ์ในการขับขี่"โฆษกของยูไนเต็ดยืนยัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์