สิงห์สำอางหืดจับ!รัวแซงชนะเรดดิง4-2

           ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันพุธที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ เรดดิง ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาในฤดูกาลนี้ โดย “สิงห์สำอาง” เจ้าถิ่น ใช้ ฆวน มาตา, เอแดน อาซาร์ และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส เป็น 3 ประสานในแดนหน้า ขณะที่ “เดอะ รอยัลส์” ทีมเยือน ใช้ พาเวล โพเกรบเนียค ดาวยิงทีมชาติรัสเซียลงล่าตาข่าย

           เริ่มเกมเป็น เชลซี ที่ทำได้ดีกว่า และมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ อาซาร์ โดนเกี่ยวล้มในเขตโทษ ถือเป็นการทำให้ทีมได้จุดโทษเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันของดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ก่อนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะซัดตุงตาข่ายในนาทีที่ 18 ช่วยให้ “สิงห์สำอาง” ขึ้นนำ 1-0 แต่อีกแค่ 7 นาทีถัดมา เรดดิง มาตามตีเสมอได้จากลูกโหม่งเสียบเสาไกลของ โพเกรบเนียค แถมยังแซงขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 29 จากจังหวะที่ แดนนี กัทธรี ซัดฟรีคิกเต็มแรง ปีเตอร์ เช็ก นายทวารเจ้าถิ่นรับบอลปลิ้นตุงตาข่าย ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

           เข้าสู่ครึ่งหลัง เชลซี เร่งเครื่องอย่างหนักหวังเอาประตูคืน และมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 69 จากการเติมขึ้นมายิงไกลของ แกรี เคฮิลล์ บอลตกพื้นแฉลบมือ อดัม เฟเดริชี นายทวารทีมเยือนเข้าไป หลังจากนั้น เชลซี มาแซงนำ 3-2 จากการแปเผาขนของ ตอร์เรส ในนาทีที่ 81 แม้จากภาพช้าจะเป็นจังหวะล้ำหน้าค่อนข้างชัดเจนก็ตาม ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูปิดท้ายในช่วงทดเจ็บ จากจังหวะที่ เฟเดริชี ประตูทีมเยือนเติมขึ้นไปเล่นลูกตั้งเตะแล้วลงไม่ทัน ก่อนที่ อาซาร์ จะพาบอลควบไปจ่ายให้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ยิงโล่ง ๆ จบเกม เชลซี ชนะ 4-2 เก็บเพิ่มเป็น 6 แต้มเต็มจากการชนะรวด 2 นัด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ขณะที่ เรดดิง ยังมี 1 คะแนนเท่าเดิม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์