ไลออนคิง เตรียมย้ายเล่นพรีเมียร์ เร็วๆ นี้

         เอเยนต์ เฟร์นานโด ยอเรนเต กองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติสเปน ของแอธบิลเบา มีสิทธิ์ย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง จากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัว 

         การ์ลอส อาริโน บาโย เอเยนต์ส่วนตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต กองหน้าทีมชาติสเปน ของ แอธบิลเบา เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตน อาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง
 
         ในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม นี้ ยอเรนเต เตรียมที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดหลังจากปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับยอดทีมแห่งแคว้นบาสก์ ออกไป โดยมียูเวนตุส เป็นตัวเต็งที่จะคว้าลายเซ็นของนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพ และได้ยื่นข้อเสนอจำนวนมากให้กับ บิลเบา แล้ว
อย่างไรก็ตาม ทอตแนม ฮ็อตสเปอร์, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจในตัวดาวยิงวัย 27 ปี เช่นกัน และ บาโย บอกว่า มีสองทีมจากพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจที่จะเซ็นคว้าตัวไปร่วมทัพ โดยหนึ่งทีมจากลอนดอน และอีกหนึ่งทีมจากแมนเชสเตอร์

         บาโย กล่าวว่า วันพุธที่ 22 สิงหาคม ยอเรนเต จะพูดถึงจุดหมายของเขา มันมีความเป็นไปได้มากๆ ที่เขาจะตัดสินใจย้ายไปเล่นที่พรีเมียร์ลีก ตนไม่รู้เกี่ยวกับตัวเลือกของสโมสรในตอนนี้ แต่มีสองทีม ที่ให้ความสนใจเข้ามา หนึ่งทีมอยู่ในลอนดอน และอีกทีมอยู่ที่แมนเชสเตอร์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์