น้ำตาจะไหล!เคนไรท์ขอบคุณเคฮิลล์8ปีสุดวิเศษ

       บิล เคนไรท์ประธานสโมสรเอฟเวอร์ตัน ออกโรงขอบคุณทิม เคฮิลล์ตำนานนักเตะของทีมสำหรับ 8 ปีกับการค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค โดยตอนนี้เขาได้ย้ายไปอยู่กับนิวยอร์ค เร้ด บูลส์เรียบร้อยแล้ว

       นักเตะทีมชาติออสเตรเลียรายนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของเดวิด มอยส์โดยเขาดึงตัวเคฮิลล์มาจากมิลวอลล์เมื่อปี 2004 และตลอดเวลา 8 ปีที่ผ่านมาเคฮิลล์ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปถึง 278 เกม

       "พูดด้วยความรู้สึกส่วนตัวนะ ผมจะคิดถึงนักเตะคนแรกที่ผมและเดวิดได้มีโอกาสไปยลฝีเท้าด้วยกัน และผมก็จะคิดถึงเจ้าเด็กที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังซึ่งเดินเข้ามาในห้องทำงานของผมและบอกกับผมว่าเอฟเวอร์ตันคือพรหมลิขิตของเขา"

       "ตอนนี้เขาลงเรือเริ่มต้นเส้นทางใหม่ในอาชีพการค้าแข้ง ซึ่งพวกเราต้องขอขอบคุณอย่างสุดซึ้ง และพวกเราขออวยพรสำหรับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต"

       "ผมสามารถการันตีได้ว่านิวยอร์ค เร้ด บูลส์จะมีแฟนบอลสนับสนุนมากขึ้น โดยทุกๆคนสวมเสื้อสีน้ำเงินของเอฟเวอร์ตัน ขอบคุณมากๆทิม"

       "พวกเราตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัวเขาด้วยความลำบากใจ แต่นี่คือหนทางที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับทิมในการยุติการค้าแข้งกับเอฟเวอร์ตัน"

       "การย้ายตัวครั้งนี้พวกเราต้องขอยกย่องสำหรับความทุ่มเทของเขาตลอดมา และเคารพความปรารถนาของเขาที่ไม่ต้องการจะลงแข่งขันกับเอฟเวอร์ตัน"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์