officla ไม่รอช้าเสือใต้แถลงซิว มานด์ซูคิซ เข้ารังเรียบร้อย

officla ไม่รอช้าเสือใต้แถลงซิว มานด์ซูคิซ เข้ารังเรียบร้อย

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองหน้าเลือดโครเอเชีย มาริโอ มานด์ซูคิซ ของทาง หมาป่าแห่งเมืองเบียร์ โวล์ฟบวร์ก หลังจากที่ดาวเตะรายนี้ระเบิดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขันฟุตบอลยูโร2012ในครั้งนี้ทำให้บรรดาสโมสรชั้นนำต่างให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะทอฟฟี่บูล เอฟเวอร์ตัน และ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่ให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ

Officla สื่อชั้นนำของเยอรมันอย่าง Bild ออกมายืนยันเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค จัดการรวบตัวกองหน้าเลือดโครเอเชีย มารืโอ มานด์ซูคิซ มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากในฤดูกาลที่แล้วทางยอดทีมแห่ง อัลลิอั๊น อารีน่า ทำได้แค่เพียงเป็น ทริปเปิ้ลรองแชมป์ ทำให้ทาง บอร์ดบริหารรีบดำเนินการในการมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมเป็นการด่วนเพื่อเป้าหมายในการกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งโดยเฉพาะในแนวรุกที่พวกเขาเสีย อิวิก้า โอลิช ไปให้ทาง โวล์ฟบวร์ก ทำให้ทาง จุ๊ปต์ ไฮต์เกส จำเป็นต้องดึงนักเตะเข้ามาเสริมและได้ให้ความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้อย่างใกล้ชิดจนในที่สุดสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จ

โดยทางยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียยินดีที่จะจ่ายเงินให้ทาง โวล์ฟบวร์กเพื่อเป็นค่าตัวของทางกองหน้ารายนี้สูงถึง 8 ล้านปอด์นเพื่อแลกกับลายเซ็นต์และการมาลงเล่นที่ อัลลิอั๊น อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์