เอเย่นต์ยัน กาก้า ย้ายออกจาก ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว แน่นอน

เอเย่นต์ยัน กาก้า ย้ายออกจาก ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว แน่นอน

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของกองกลางรูปหล่อ ริคาร์โด้ กาก้า หลังจากที่ทางสโมสร เรอัล มาดริด ยอดทีมในสเปนออกมายืนยัน ดาวเตะรายนี้ยังคงอยู่ในแผนการทำทีม แต่คงจะต้องเริ่มต้นจากม้านั่งข้างสนาม ทำให้โอกาสที่เราจะได้เห็นดาวเตะรายนี้ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลหน้ามีน้อยมากทีเดียว แถมในช่วงที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำอย่าง เปแอสเช และ เอซี มิลาน ที่พร้อมจะเจรจาอ้าแขนรับตัวดาวเตะเลือดแซมบ้าไปค้าแข้งกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อชั้นนำอย่าง AS ได้ออกมารายงานตัวแทนของดาวเตะรูปหล่อรายนี้ยืนยัน ริคาร์โด้ กาก้า มีแผนที่จะคิดอำลาถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้

" มันเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดมากทีเดียวหากว่าจะต้องเริ่มสตาร์ทที่ม้านั่งข้างสนาม กาก้า มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมและดีมากพอที่จะลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง แต่ด้วยปัจจัยอื่นๆและขนาดทีมที่ใหญ่ของทาง เรอัล มาดริด ทำให้ในตอนนี้ ดาวเตะรายนี้คิดหนักเลยทีเดียว หลังจากได้รับการยืนยันเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองใน ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว มันไม่ง่ายเลยที่เขาจะต้องเลือกตัดสินใจอนาคตในเวลานี้ "

" แต่สิ่งหนึ่งที่ผมยืนยันได้เลยว่าในเวลานี้ทางดาวเตะรายนี้เตรียมที่จะขออำลาถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในช่วงเร็วๆนี้ โดยเป้าหมายของเขาจะอยู่ที่ไหนนั้นผมยังไม่สามารถตอบได้ แต่ในเวลานี้มีข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณามากมายไม่ว่าจะเป็นที่ ยุโรป อเมริกา และ เอเชีย "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์