เรือใบใส่เสื้อไร้คาดอก อาลัยครบ50ปีแข้งผีเครื่องบินตก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสวมเสื้อไร้โลโก้สปอนเซอร์ลงสนามในการลงเตะดาร์บี้แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อร่วมไว้อาลัยเนื่องในโอกาสครบรอบเหตุโศกนาฏกรรมที่มิวนิค

เนื่องในโอกาสวันที่ 6 กุมภาพันธ์

เป็นวันครอบรอบ 50 ปี ของเหตุโศกนาฏกรรมซึ่งผู้เล่นปิศาจแดงเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกที่กรุงมิวนิค ประเทศเยอรมนี ทำให้เรือใบร่วมหารือกับบรรดาผู้สนับสนุนหลักของสโมสร ทั้ง Thomas Cook.com และสปอนเซอร์ชุดแข่งขันอย่าง Le Coq Sportif เพื่อแสดงการไว้อาลัยต่อเหตุการณ์ดังกล่าว

ซึ่ง พอล เทอร์เรลล์ โฆษกของสโมสรแมนฯ ซิตี้

ออกมาชี้แจงกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นว่าจะมีการผลิตชุดแข่งพิเศษขึ้นมา ซึ่งจะปราศจากโลโก้สปอนเซอร์บนตัวเสื้อทุกชนิดสำหรับศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่เรือใบสีฟ้าจะบุกไปเยือน ปิศาจแดง ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ โดยผู้เล่นเรือใบสีฟ้าจะสวมปลอกแขนดำลงสนามด้วย

นอกจากนั้น แฟนบอลแมนฯ ซิตี้

ที่ถือตั๋วเข้าชมการแข่งขันแมตช์ดังกล่าวจำนวนทั้งสิ้น 3,000 คน จะได้รับจดหมายจากกุนซือ สเวน โกรัน อีริคส์สัน และกัปตันทีม ริชาร์ด ดันน์ ซึ่งจะแนบรูปของ แฟรงค์ สวิฟท์ อดีตผู้รักษาประตูของทีมที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุดังกล่าวระหว่างทำหน้าที่ผู้สื่อข่าวติดตามผลการแข่งขันศึกยูโรเปี้ยน คัพ ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เร้ด สตาร์ เบลเกรด รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ให้กับ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ มาให้อีกด้วย

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์