ชุดขาวหมายหัวล่า เกิทเซ่ เสริมกลาง

ชุดขาวหมายหัวล่า เกิทเซ่ เสริมกลาง

เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองกลางเลือดด็อยซ์ มาริโอ เกิทเซ่ หลังจากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นกำลังสำคัญของทาง เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และพาทีมประสบความสำเร็จในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาและทางกองกลางรายนี้ก็ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

AS สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมของสเปน เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางกองกลางเลือดเยอรมันรายนี้และพร้อมที่จะออกล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของ ลาลีกาสเปนจับตามองสถานการณ์ของทางกองกลางเลือดด็อยซ์รายนี้อย่างใกล้ชิดหลังจากที่ประทับใจในฟอร์มการเล่นและพัฒนาการของทางดาวเตะรายนี้ ซึ่งทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ เองก็ได้จับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดแม้ว่าล่าสุดทางกองกลางวัย 19 ปีรายนี้จะเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วก็ตาม

ไม่เพียงแต่ในรายของกองกลางเลือดด็อยซ์รายนี้เท่านั้นที่ทาง เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ ยังมีทาง ลูคัส โมร่า ของทาง เซาเปาโล ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาพัวพันกับทางยักษ์ใหญ่ของสเปนมาโดยตลอด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์