โรม่าเตรียมส่ง กาโก้ คืนชุดขาว

โรม่าเตรียมส่ง กาโก้ คืนชุดขาว

ย้ายมาร่วมทัพโรม่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสำหรับกองกลางเลือดอาร์เจนติน่า เฟอร์นันโด้ กาโก้ หลังจากที่ย้ายมาค้าแข้งที่อิตาลี่กองกลางรายนี้ก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในเวลานี้ และมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมาเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางรายนี้หลังจาก หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือผู้เจรจาดึงดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมได้ประกาศลาออกจากทีม

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงาน ในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งกรุงโรมได้ทำการส่งตัว เฟอร์นันโด้ กาโก้ คืนให้ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ปฎิเสธที่จะจ่ายเงินค่าตัว 7 ล้านปอด์นที่ทางทีมชื่อดังแห่ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว

ซึ่งทางกองกลางรายนี้ลงเล่นไปแล้ว 30 นัดในฤดูกาลนี้และโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะนับตั้งแต่กองกลางวัย 27 ปีรายนี้ก้าวเข้ามาสู่ถิ่น โอลิมปิโก้ โรม และมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่กุนซือเลือดกระทิง หลุยส์ เอ็นริเก้ ทำหน้าที่ แต่หลังจากที่ทางกุนซือเลือดกระทิงได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งทำให้ทางอนาคตการค้าแข้งของดาวเตะรายนี้ต้องไปเริ่มต้นใหม่ที่ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์