มันโช่หวังงูประเดิมหลังเบรกบุกทุบเซียน่า

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ตั้งเป้าลูกทีมต้องบุกชนะ เซียน่า วันอาทิตย์นี้เป็นการประเดิมครึ่งฤดูกาลหลัง หลังจากอุตส่าห์บินไปลับฝีเท้าใน ศึก ดูไบ คัพ ใน ช่วงพักเบรก เพื่อรักษาฟอร์ม รับเสียดายเหมือนกันที่แพ้ อินเตอร์นาซิอองนาล 1-2 ในรอบชิง แต่ที่สำคัญกว่าคือได้เตรียมพร้อมอย่างดีที่สุด

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ไฟแรง ของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่าศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความเสียดายเล็กๆ หลังจากทีมต้องพ่าย อินเตอร์นาซิอองนาล ปอร์โต้ อเลเกร ของ บราซิล 1-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ดูไบ คัพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ก็เชื่อว่าเป็นการเตรียมตัวสู้ศึกในครึ่งฤดูกาลหลังอย่างเต็มที่แล้ว


เราต้องการชนะทัวร์นาเมนต์นี้เหมือนกัน แต่เมื่อผลออกมาแบบนี้มันก็โอเค ไม่มีใครชอบความพ่ายแพ้ แต่เกมกับ ปอร์โต้ อเลเกร นั้นหินมาก และก็เป็นเกมที่เราต้องการเพื่อเตรียม ตัวป้องกันแชมป์ลีกให้พร้อมที่สุด ผมพอใจกับการเข้าแค้มป์ฝึกซ้อมหน้าวหนาวนี้มาก เราทุกคนได้ซ้อมในสภาพอากาศที่ดี พวกนักเตะซ้อมกันหนัก และที่สำคัญกว่า คือ เราได้เจอบททดสอบ จริงๆ 2 นัด ไม่ใช่แค่เกมกระชับมิตรธรรมดา และสิ่งนี้ก็สำคัญมากหลังจากช่วงพักเบรก


วันนี้เราค่อนข้างเหนื่อยเล็กน้อย หลังจากงานทุกอย่างที่เราทำกันมา ปอร์โต้ อเลเกร ไม่ปล่อยให้คู่แข่งได้เล่นมากนัก และเพราะแบบนี้ พวกเขาได้เพิ่มความดุดัน และสภาพความ พร้อมที่ดีกว่า อย่างไรก็ตาม ผมพอใจ เพราะคุณเริ่มต้นใหม่ได้ หลังจากได้พักด้วยบททดสอบหนักๆ เหล่านี้ วันอาทิตย์นี้ มันจะเป็นคนละเรื่อง และชัยชนะที่สำคัญ คือเกมที่เราต้องเอาชนะที่ เซียน่า ให้ได้ และมันก็ไม่ง่ายแน่ ผมมั่นใจหรือเปล่า? ผมมั่นใจเสมออยู่แล้ว ผมมองไปไกลกว่าเกมเยือนวันอาทิตน์นี้อีก


พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่ลาซิโอ ยังได้กล่าวถึงนักเตะหลายคนที่พยายามฟื้นจากอาการเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งหลังจากเดยัน สแตนโควิช และ หลุยส์ ฟิโก้ 2 มิดฟิลด์ตัว สำคัญ ร่วมเดินทางมาที่ดูไบ หลังจากบาดเจ็บยาว ขณะที่ ฟรานเชสโก้ ตอลโต้ และ ปาทริค วิเอร่า กำลังเรียกความฟิตที่อัปเปียโน่ สนามซ้อมของสโมสร


พวกเขาต่างพยายามเต็มที่ เพื่อกลับมาโดยเร็วที่สุด สแตนโควิช สภาพดีขึ้นตลอด แต่คนอื่นก็ทำได้ดีเช่นกัน มันชินี่ กล่าวโดย อินเตอร์ ที่เดินทางกลับแดนมะกะโรนีทันที จะหยุด พักในวันอังคาร ก่อนจะกลับมาสู่สนามซ้อม เพื่อลงซ้อม 2 ช่วง ในวันพุธ

ที่มา http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์