ปารีสเบิกเงิน 26ลป.หวังคว้า ลาเวซี่ เสริมทีม

ปารีสเบิกเงิน 26ลป.หวังคว้า ลาเวซี่ เสริมทีม

ยังคงได้รับความสนใจมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่า เอสเซเกล ลาเวซี่ ซึ่งในช่วงเวลานี้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวไปพัวพันกับบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะอ้าแขนรับดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แมว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาทางนาโปลีต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้จะออกมาปฎิเสธโดยตลอดจะไม่ปล่อยดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมอื่นก็ตาม

เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสออกมารายงาน เปแอสเช ทีมรองแชมป์ลีกเอิงฤดูกาลนี้เตรียมที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมด้วยการคว้าตัวกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่ารายนี้มาร่วมทีมซึ่งพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 26 ล้านปอด์นเป็นค่าตัวให้ทางนาโปลีพิจารณา

ซึ่งทาง เปแอสเช ที่มี คาร์โล อัลเชล็อตติ ทำหน้าที่คุมทีมในเวลานี้เตรียมที่จะกระโดเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเล็งหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมสำหรับเตรียมความแข็งแกร่งในการแข่งขันในฤดูกาลหน้า ซึ่งจะมีหลายรายการที่ทางยอดทีมจากเมืองปารีสจะต้องลงเล่นโดยเฉพาะในซึ่งยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกที่ทาง เปแอสเช ตั้งเป้าหมายที่จะไปให้ได้ไกลที่สุด

ขณะเดียวกันยอดทีมจากเมืองหลวงของฝรั่งเศสอาจจะต้องพบกับงานหนักเมื่อทางอินเตอร์มิลานจ้องกองหน้ารายนี้มาอย่างต่อเนื่องยังไม่รวมกับทาง แมนฯยูไนเต็ดที่เมื่อไม่กี่วันมานี้ก็ออกมาแสดงความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้เช่นเดียวกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์